Tuesday 3 October 2017

Viêm âm hộ ở chị em phụ nữ


Viêm âm hộ ở chị em phụ nữ

Viêm âm hộ là một trong các căn bệnh phụ khoa hay gặp ở chị em phụ nữ. Theo thống kê, tỷ lệ bị viêm âm hộ ở chị em phụ nữ cao, có khả năng lên đến 90%. Vậy bạn đã biết gì về viêm âm hộ, Sau đây một số b.sĩ phòng khám đa khoa Đại Đông sẽ giúp bạn hiểu hơn về căn bệnh này để có phương pháp phòng tránh tốt nhất.

Viêm âm hộ là gì?

Viêm âm hộ là tình trạng viêm cơ quan sinh dục của nữ giới. Bất kể đối tượng phụ nữ trong độ tuổi sinh sản nào cũng có khả năng mắc viêm âm hộ kể cả chị em chưa lập gia đình. Viêm âm hộ không gây ra hiểm nguy đến tính mạng của người bệnh nhưng nó làm cho xáo trộn trong sinh hoạt cá nhân, ảnh hưởng tới cuộc sống tình dục của người mắc bệnh

Nguyên nhân dẫn tới viêm âm hộ

Viêm âm hộ do rất nhiều lý do gây như nấm, ký sinh trùng hay ký sinh trùng tuy nhiên nguyên do cơ bản đấy chính là việc thiếu hiểu biết về vệ sinh cậu bé hoặc quan hệ dục tình với nhiều người gây ra.
Môi trường acid trong âm đạo thay đổi dẫn tới các viêm nhiễm cơ bản do việc dùng nguồn nước rửa âm hộ không sạch sẽ, việc lạm dụng một số mẫu thuốc kháng sinh cũng như chất tẩy rửa, môi trường sống ô nhiễm…

Thông tin bổ ích: phòng khám phụ khoa tây ninh


Biểu hiện viêm âm hộ ở người bị bệnh

Chị em mắc viêm âm hộ sẽ có một số dấu hiệu như đau, ngứa, rát âm hộ song song lớp niêm mạc của âm hộ cũng như tại vùng da dưới (môi lớn, môi nhỏ) sẽ mắc sưng dẫn đến xung huyết thậm chí nghiêm trọng có thể mắc nở loét, tạo thành mụn nước hoặc xuất hiện các cục lớn có kèm theo cảm giác đau lúc đi tiểu và giao hợp.
Nhắc nhở bạn đọc
Các bác sĩ phòng khám đa khoa Đại Đông cho biết, viêm âm hộ tuy chỉ là chứng bệnh viêm nhiễm đơn thuần tuy nhiên nếu như không sớm chữa, để hiện tượng kéo dài có thể dẫn tới viêm âm đạo, viêm cổ tử cung hay ảnh hưởng đến vòi trứng rất hiểm nguy đến sức khỏe sinh sản sau này. Chính bởi vậy, nếu như phát hiện ra một số triệu chứng bất thường như trên hãy tới p.khám chuyên khoa để thăm khám cũng như chẩn đoán nhằm sớm có biện pháp chữa nhanh chóng.
một số bác sĩ chuyên khoa khuyên chị em để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe sinh sản của mình, chị em buộc phải hình thành thói quen kiểm tra phụ khoa định kỳ để phát hiện sớm nhất bệnh có thể và có phương án chữa trị thích hợp nhất tránh biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

No comments:

Post a Comment