Wednesday 25 October 2017

Nguyên nhân bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ nội càng ngày càng trở buộc phải điển hình trong xã hộ hiện đại, ai cũng có thể bị căn bệnh trĩ nội. Tuy nhiên, các người thường xuyên ngồi 1 chỗ như nhân viên văn phòng, người đứng khá nhiều, người thường xuyên bị táo bón... Là nhóm có nguy cơ bị căn bệnh trĩ cao hơn những người khác. Vậy nguyên nhân gây bệnh trĩ nội như thế nào, căn bệnh có dấu hiệu là gì cũng như chữa như thế nào? Trong nội dung bài viết dưới dây, những chuyên gia phòng khám đa khoa Đại Đông sẽ chia sẻ những thông tin tổng qua về bệnh trĩ nội, hi vọng hữu ích với bạn
bệnh trĩ nội có thể xuất phát từ rất nhiều nguyên do khác nhau, việc tìm hiểu nguyên nhân gây ra căn bệnh trĩ có vai trò khá quan trọng đối với vô cùng trình kiểm tra và chữa trị căn bệnh khó nói này. 
Nguyên nhân bệnh trĩ nội
Do tĩnh mạch phình gập: Do túi tĩnh mạch trên trĩ mắc gấp khúc cũng như tạo thành những búi trĩ mềm, có màu đỏ và dễ bị chảy máu.
Do mạch máu phù: Bề mặt của các búi trĩ có một số hạt nhỏ màu đỏ tươi, thô ráp và dễ bị chảy máu.
Do xơ hóa: những tác động ngoài khiến cho búi trĩ mắc cọ xát nhiều lần, khiến bề mặt bị xơ hóa, dễ gây ra tình trạng viêm nhiễm và hình thành mô sợi tăng sinh cứng, dễ mắc lòi ra và tương đối khó bị chảy máu.
các người bị táo bón, hội chứng lỵ kéo dài, viêm đại tràng mãn tính... Những chứng bệnh này thường làm cho người mắc bệnh khi đi ngoài cần sử dụng sức để đẩy phân ra bên ngoài. Tình trạng này kéo dài sẽ phát triển thành chứng bệnh trĩ nội.
Thông tin bổ ích: tư vấn bệnh trĩ trực tuyến




Do ít vận động: một số người do tính chất công việc buộc phải ngồi lâu, đứng lâu, ít di chuyển như nhân viên văn phòng, tài xế... Sẽ có nguy cơ bị bị căn bệnh trĩ cao hơn so với những người khác.
Do chế độ ăn uống không phù hợp: nếu bạn thường xuyên dùng một số đồ ăn nhanh, một số thực phẩm cay nóng cũng như dùng các chất kích thích như rượu, bia, café, thuốc lá sẽ có nguy cơ mắc mắc chứng bệnh trĩ là rất cao.
Do mang thai: lúc phụ nữ có thai thì sức nặng của thai nhi sẽ làm áp lực lên những tĩnh mạch ở vùng hậu môn nâng cao lên gây ứ máu ở đám rối tĩnh mạch.
ngoài ra, căn bệnh trĩ còn do những lý do khác như: giao hợp dục tình bằng "cửa sau", những người từng có tiền sử bị bị những căn bệnh về hậu môn, những người mắc các khối u vùng tiểu khung....
Xem chi tiết: http://phongkhamdaidong.vn/tu-van-benh-tri-truc-tuyen-mien-phi-online-24-gio-45.html

No comments:

Post a Comment