Wednesday 25 October 2017

Vừa nạo hút thai xong có quan hệ được không


Hiện giờ càng có khá nhiều câu hỏi được gửi về cho chúng tôi đặc biệt chủ yếu là về một số phương pháp nạo hút thai không đau và an toàn. Có các chia sẽ khá xác thực với đời sống hàng ngày của chúng ta. Chính vậy các bạn bắt buộc đọc kỹ cũng như tìm hiểu kỹ hơn đế luôn có một sức khỏe tốt nhất trong cuộc sống hàng ngày nhé. 
Vừa nạo hút thai xong có quan hệ được không
Về nguyên tắc, sau khi nạo hút thai khoảng 2 tuần bạn nữ bắt buộc đi tái kiểm tra phụ khoa và siêu âm để thăm khám xem lần nạo hút vừa rồi có thành công không, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản của bạn nữ không. Bởi thế, để đảm bảo hàng đầu cho sức khỏe của mình bạn nên đi khám phụ khoa và siêu âm, nếu kết quả cho rằng chức năng hồi phục sức khỏe của bạn là tốt thì bạn mới phải tiến hành giao hợp dục tình trở lại, bạn ạ. Tuy vậy, để tránh hiện tượng viêm nhiễm con đường sinh dục, hiệu quả nhất khoảng 1,5 tháng sau khi phá thai mới nên giao hợp dục tình trở lại.



Bình thường sau khi phá thai, chu kỳ kinh nguyệt sẽ trở lại sau 4 – 8 tuần (tính từ ngày phá thai). Đây là thời gian vừa đủ để hoạt động nội tiết của cơ thể ổn định trở lại, lúc đấy niêm mạc tử cung sẽ được tái tạo lại cũng như trứng có thể phóng noãn (chín cũng như rụng) để tạo ra kinh nguyệt nếu trứng không thể nào thụ tinh. Nếu như sau 8 tuần bạn gái vẫn không phải kinh nguyệt trở lại thì cần buộc phải quay trở lại Phòng khám nam khoa để khám. Cuối cùng với những chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo sau lúc phá thai sẽ được tính từ ngày trước tiên bạn thấy có kinh nguyệt trở lại.
Bạn gái của bạn mới nạo hút thai được 3 ngày mà các bạn đã có quan hệ dục tình như vậy là rất ảnh hưởng tới sức khoẻ của bạn nữ, ngoài ra còn dẫn đến viêm nhiễm phần phụ, ảnh hưởng tới sức khoẻ sinh sản về sau này. Bạn nữ bắt buộc tuân thủ tuyệt đối một số chỉ dẫn của chuyên gia về việc sử dụng thuốc cũng như một số tư vấn trong việc giữ gìn vệ sinh. Ngoài ra, bạn nữ lưu ý tái kiểm tra sau lúc nạo hút thai không đau khoảng 2 tuần.
quan hệ sau khi mới phá hút thai xong là một việc cực kỳ hiểm nguy đến sức khỏe và tính mạng của bạn gái Chính vì thế mà chúng ta buộc phải biết chia sẻ và động viên bạn gái của mình. Song song cũng buộc phải giữ gìn lối sống tình dục khoa học hơn để tránh các trường hợp mang thai bên ngoài ý muốn gây ảnh hưởng không tốt về sau này.

No comments:

Post a Comment