Sunday 29 October 2017

Lột bao quy đầu như thế nào


Lột bao quy đầu đúng cách luôn là vấn đề được rất nhiều quý ông và một số bậc phụ huynh có bé trai mắc hẹp hoặc dài bao quy đầu quan tâm. Bao quy đầu nếu như dài hay hẹp mà không thể nào xử lý kịp thời sẽ ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe và cuộc sống tình dục của đấng mày râu về sau. Tuy vậy, lột bao quy đầu đúng cách như thế nào thì không có ai cũng biết. Vì vậy, sau đây những chuyên gia phòng khám đa khoa Đại Đông sẽ chia sẻ với bạn đọc những thông tin về cách lột bao quy đầu an toàn, hiệu quả.
Lột bao quy đầu như thế nào?
Theo một số chuyên gia phòng khám đa khoa Đại Đông, bình thường lúc bé trai mới sinh ra, bao quy đầu thường bọc kín quy đầu cậu bé, điều này nhằm bảo vệ cho quy đầu của các bé trước các tác động của môi trường bên ngoài, đây là hiện tượng sinh lý khá thông thường. Lúc trẻ lớn lên (thông thường là 5 - 10 tuổi) dần dần lớp bao quy đầu sẽ tự lột xuống, để lộ ra quy đầu của dương vật. Tuy nhiên tuy nhiên những hiện tượng dù đấng mày râu bước vào tuổi trưởng thành, bao quy đầu vẫn không thể lột xuống dù của quý ở trạng thái bình thường hay cương cứng. Đây được gọi là hẹp bao quy đầu chứng bệnh lý, tùy hiện tượng mà có cách xử lý cho phù hợp như: lột bao quy đầu, tiểu phẫu cắt bao quy đầu...

Bao quy đầu hẹp ảnh hưởng thế nào?

Bao quy đầu hẹp nếu như không thể nào lột xuống nhanh chóng, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bạn nam, chi tiết là:
- Gây nên viêm nhiễm vùng kín (quy đầu, bao quy đầu, dương vật), do những chất cặn bã ở mặt trong của bao quy đầu không thể nào rửa trôi thường xuyên, khiến ký sinh trùng sinh sôi phát triển gây các bệnh viêm nhiễm.
- Hẹp bao quy đầu khiến cho kích thước quy đầu cũng như chiều dài vùng kín nhỏ, quá ngắn hơn so với thông thường.
- Gây nên trường hợp xuất tinh sớm, ảnh hưởng khá nhiều tới đời sống dục tình về sau.
- Hẹp bao quy đầu cũng làm cho tăng nguy cơ ung thư cậu nhỏ, dẫn tới vô sinh ở bệnh nhân.
Do đó, những chuyên gia khuyên rằng, đấng mày râu bị hẹp bao quy đầu phải lột bao quy đầu càng sớm càng tốt, tình trạng không thể lột bao quy đầu được thì nên chọn tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Căn cứ theo mức độ hẹp bao quy đầu, đấng mày râu có thể áp dụng một số kỹ thuật điều trị khác nhau.



Lột bao quy đầu đúng cách

Đối với hiện tượng bán hẹp bao quy đầu (bao quy đầu chỉ bọc kín một nửa quy đầu), nam giới có khả năng tự lột bao quy đầu bằng cách:
- Dùng tay nong bao quy đầu: Bạn hãy sử dụng hai tay kéo theo chiều ngang, khiến da bao quy đầu dãn căng ra. Bạn cứ khiến như vậy 2 – 3 lần mỗi ngày. Và khiến trong vòng 1 – 2 tháng, để bao quy đầu dãn dần ra. Khi bao quy đầu đã dãn ra, bạn dùng hai tay kéo bao quy đầu về phía trước sau đấy lại kéo ngược bao quy đầu về phía bụng của mình, tới khi nào thấy đau, kích bao quy đầu thì dừng lại. Cứ lặp đi, lặp lại như vậy trong một thời gian dài, bao quy đầu sẽ dãn dần cũng như có thể lột xuống khỏi quy đầu.
- dùng thuốc bôi để nong bao quy đầu: bệnh nhân có thể bôi thuốc chữa hẹp bao quy đầu do chuyên gia chuyên khoa chỉ định. Sử dụng thuốc này bôi đều đặn lên bao quy đầu 2 -3 lần mỗi ngày, dần dần bao quy đầu sẽ dãn dần ra cũng như có thể tự lột xuống.
Trên đây là hai kỹ thuật lột bao quy đầu đơn giản nhất. Nhưng, một số biện pháp này chỉ áp dụng hiệu quả đối với tình trạng hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ hoặc bán hẹp bao quy đầu ở bạn nam. Đối với những tình trạng chít hẹp bao quy đầu hoàn toàn hoặc hẹp bao quy đầu ở người lớn, những b.sĩ khuyên rằng, phương pháp chữa tốt nhất là tiểu phẫu cắt bao quy đầu.
tiểu phẫu cắt bao quy đầu là gì? Đây là một tiểu phẫu đơn giản nhằm dòng bỏ lớp bao quy đầu hẹp hay dài. Để đáp ứng nhu cầu chữa trị hẹp bao quy đầu nhanh chóng, an toàn, không đau của người bị bệnh, Hiện nay phòng khám Đại Đông đã cũng như đang áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc. Với ưu điểm tiểu phẫu nhanh chóng (chỉ 10 – 15 phút), không đau, không mất rất nhiều máu, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới về sau... Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc tại Phòng khám nam khoa Đại Đông đã giúp rất nhiều bệnh nhân thoát khỏi bệnh hẹp và dài bao quy đầu.

1 comment: