Tuesday 24 October 2017

Cắt bao quy đầu làm giảm nguy cơ nhiễm HIV


các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tiểu phẫu cắt bao quy đầu có thể giúp cánh mày râu phòng tránh cũng như chữa các vấn đề về bao quy đầu hiệu nghiệm như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu hay viêm nhiễm bao quy đầu. Hơn nữa, tiểu phẫu cắt bao quy đầu còn giúp bạn nam giảm nguy cơ lây truyền HIV, đây là lợi ích của phẫu thuật cắt bao quy đầu mà không phải ai cũng biết.
Phẫu thuật cắt bao quy đầu làm cho giảm nguy cơ nhiễm HIV
Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản nhằm cắt đi phần da thừa ở quy đầu cậu nhỏ lúc đấng mày râu mắc chứng hẹp hoặc dài bao quy đầu. Với một số phái mạnh mắc hẹp hoặc dài bao quy đầu ở mức độ nặng mà không thực hiện thử thuật cắt bao quy đầu kịp thời thì có khả năng gặp cần các biến chứng nguy hiểm như cản trở sự phát triển của của quý, giảm hưng phấn dục tình cũng như thậm chí có khả năng khiến tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn. Do đó, phẫu thuật cắt bao quy đầu là một thủ thuật cần thiết mà nam giới mắc dài hay hẹp bao quy đầu buộc phải thực hiện càng sớm càng tốt.


Thông tin bổ ích: cắt bao quy đầu ở vĩnh long
Theo các chuyên gia, phẫu thuật cắt bao quy đầu sẽ khiến cho thay đổi hệ sinh thái của vi khuẩn trú ngụ ở bộ phận sinh dục, điều này giải thích nguyên do tại sao nó có thể khiến cho giảm nguy cơ lan truyền HIV và một số căn bệnh do vi rút khác.
Trong một công bố vào năm 2012, Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO) đã khẳng định phẫu thuật cắt bao quy đầu có khả năng giúp giảm 60% nguy cơ lan truyền vi rút HIV do giao hợp tinh dục. Vì vậy bên cạnh việc cánh mày râu dùng bao cao su thì cắt bao quy đầu là một biện pháp phòng ngừa HIV mang lại hiệu nghiệm khá tốt.
Bên cạnh đó, phẫu thuật cắt bao quy đầu còn tạo điều kiện cho dương vật phát triển thông thường, khiến cho tăng thể trạng đối với các dòng tạp khuẩn và mầm mống dẫn đến căn bệnh Chính vì vậy mà hệ miễn dịch cũng được tăng cường từ đấy làm cho giảm nguy cơ nhiễm HIV.
tiểu phẫu cắt bao quy đầu giúp cánh mày râu vệ sinh vùng kín dễ dàng hơn, từ đấy giảm nguy cơ mắc căn bệnh viêm bao quy đầu.
giảm thiểu tình trạng xuất tinh sớm, cải thiện cuộc sống dục tình.
Tránh lây truyền vi khuẩn cũng như các tác nhân có hại gây ra viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình.
Giúp bộ phận sinh dục phát triển bình thường.
Giảm nguy cơ bị căn bệnh ung thư vùng kín.
Giảm nguy cơ vô sinh - hiếm muộn.
Lời khuyên từ chuyên gia: Thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích cho quý ông. Người bệnh cũng không phải vô cùng lo lắng về thủ thuật bởi Hiện tại với sự phát triển của y học hiện đại thủ thuật này đã trở nên đơn giản, an toàn và hiệu nghiệm hơn khá nhiều. Do đó, lúc biết mình mắc dài hay hẹp bao quy đầu, bạn nên đến một số cơ sở ý tế, trung tâm y tế để được thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

No comments:

Post a Comment