Thursday 17 August 2017

Các bệnh nam khoa thường gặp


Các bệnh nam khoa thường gặp

* Yếu sinh lý
Yếu sinh lý là tình trạng người đàn ông không đủ khả năng để phát triển hay duy trì sự cương cứng của của quý trong khá trình hoạt động dục tình.
* Rối loạn xuất tinh
Rối loạn xuất tinh là tình trạng xuất tinh sớm, xuất tinh muộn hay không xuất tinh. Thông thường thì lúc dương vật cương cứng sẽ có trường hợp xuất tinh tuy nhiên ở các người bị rối loạn xuất tinh thì việc xuất tinh không tuân theo quy luật này.
* Bệnh lý bao quy đầu và màng trinh nằm ở đâu
Bệnh lý bao quy đầu đây là những trường hợp dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu cũng như viêm bao quy đầu. Trong đấy, hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu có thể là do bẩm sinh. Viêm bao quy đầu thường là biến chứng của hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu không thể nào chữa kịp thời.






* Căn bệnh lý tinh hoàn
căn bệnh lý tinh hoàn hay gặp là viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn…
* Viêm đường tiết niệu
Viêm con đường tiết niệu là trường hợp con đường tiết niệu mắc viêm nhiễm do thấp nhiệt hay do vi khuẩn tiến công. Lúc người bị bệnh có biểu hiện viêm nhiễm thì tự bản thân không thể biết nguyên nhân là do đâu.
* Một số căn bệnh tuyến tiền liệt
Những căn bệnh phổ biến ở tuyến tiền liệt là viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt… một số căn bệnh này hay gặp ở nam giới trung niên đã có giao hợp dục tình.
như vậy, điểm qua đây cũng thấy rõ là có rất nhiều căn bệnh lý nam khoa hay thấy ở phái mạnh. Đây đều là những bệnh lý có thể dẫn đến khá nhiều nguy hại cho người bệnh lúc không thể nào điều trị nhanh chóng. Bởi thế, lúc có một số biểu hiện thất thường ở vùng kín, đấng mày râu nên đến một số cơ sở y tế có chuyên khoa về bệnh Nam khoa để khám cũng như phát hiện nhanh chóng những bệnh nam khoa. Việc trị những bệnh này phải được tiến hành sớm và theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

No comments:

Post a Comment