Friday 18 August 2017

Vá màng trinh có nguy hiểm không

Vá màng trinh có nguy hiểm không


“Đạo tòng phu lấy chữ trinh khiến đầu”, không chỉ trong x.Hội phong kiến mà ngay cả trong đời sống hiện đại chữ trinh của người phụ nữ vẫn luôn được coi trọng. Thậm chí, đã có khá nhiều người cho thấy, lấy một người vợ mất trinh không khác gì ăn đồ thừa của những gã đàn ông khác. Hoặc là, nếu họ bắt buộc “ăn đồ thừa” thì cũng buộc phải là “đồ thừa” của bữa tiệc sang trọng chứ không có là “đồ thừa” trong bữa ăn của nhà nghèo. Người vợ đã nghèo, xấu, lại không còn trinh trắng vô hình chung đã mất đi tất cả giá trị của bản thân mặc cho nguyên nhân dẫn tới rách màng trinh là xuất phát từ đâu. Vá màng trinh là giải pháp tối ưu cho một số cô gái trót mất đi sự trong trắng nhưng lại mong mỏi kiếm tìm đời sống lứa đôi hạnh phúc, trọn vẹn. Bên cạnh phòng khám chuyên khoa, chi phí, kỹ thuật thực hiện thì vá màng trinh có hiểm nguy không cũng là một trong các vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm.




Vá màng trinh là kỹ thuật tái tạo lại màng trinh đã bị rách thành một màng trinh mới qua biện pháp chỉnh hình ngoại khoa. Với các người có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, việc tái tạo màng trinh rất đơn giản, không mất rất nhiều thời gian và ít dẫn đến biến chứng. Tuy nhiên, nếu như thay bằng việc lựa chọn một cơ sở y tế chuyên khoa bạn lại lựa chọn bệnh viện kém chất lượng thì các rủi ro cũng như tác hại mang lại là điều rất khó tránh khỏi.
Vá màng trinh có nguy hiểm không? Câu trả lời là có, nếu như bạn lựa chọn phòng khám chuyên khoa kém chất lượng để tiến hành làm phẫu thuật. Tại một số bệnh viện này các b.Sĩ còn thiếu kinh nghiệm, chất lượng trị không đảm bảo, vệ sinh kém… có khả năng dẫn đến tai biến như: màng trinh không ngay lập tức dẫn tới chảy máu hoặc màng trinh bị bịt kín “cửa ra vào” khiến kinh nguyệt không thoát ra được dẫn tới tắc kinh, đau bụng… Thậm chí, còn có khả năng gây ra hiện tượng thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, nhiễm trùng, viêm nhiễm ở vùng kín…
Chăm sóc, vệ sinh sau thủ thuật không tốt có thể khiến vết thương lâu liền, hay nhiễm trùng, viêm nhiễm bộ phận sinh dục. Nếu như không trị kịp thời có thể gây ra các biến chứng hiểm nguy, thậm chí có thể gây ra vô sinh.

1 comment:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete