Friday 25 August 2017

Bị đau tinh hoàn khi quan hệ với bạn gái

Bị đau tinh hoàn khi quan hệ với bạn gái



Với phần lớn nguyên nhân với thể gây hiện trạng Dau tinh hoan, 1 số nguồn gốc hay gặp như: Viêm dịch hoàn, viêm mào dịch hoàn, chấn thương vùng dịch hoàn, giãn tĩnh mạch tinh hoàn, xoắn dịch hoàn, ung thư dịch hoàn.
Theo những gì bạn biểu lộ trong thư thì tương đối khó để xác định chính xác nguyên nhân gây ra đau tinh hoàn của bạn như thế nào. Không những thế, ví như bạn không mang diễn đạt nào khác như sốt, ớn lạnh, tinh hoàn sưng đau... Thì chúng tôi có tâm lý có thể bạn quan hệ quá mạnh dẫn tới chấn thương tinh hoàn hoặc bạn mắc giãn tĩnh mạch tinh hoàn mức độ nhẹ.
không những thế, bạn cũng buộc phải hiểu rằng lúc thủ dâm hoặc quan hệ dục tình, máu dồn về phổ thông khiến cho vùng kín cương cứng, các huyết mạch ở tinh hoàn cũng cũng mắc tác động dẫn đến cảm giác căng tức ở tinh hoàn. Giả dụ quan hệ chỉ cần khoảng dài sẽ gây đau tinh hoàn. Đau tinh hoàn trong hiện tượng này hoàn toàn là một tình trạng sinh lý hoàn toàn thông thường, cảm giác đau ko rộng rãi và sẽ tự mất sau thời kì rất ngắn.
Lời khuyên: thấp nhất bạn buộc phải đến các cơ sở vật chất y tế, phòng khám với uy tín để được kiểm tra, chẩn đoán chuẩn xác từ Đó mang hướng xử lý phù hợp.



Đau tức dịch hoàn sở hữu 1 số nguyên nhân:




Giãn tĩnh mạch tinh hoàn: Giãn tĩnh mạch thừng tinh thường xảy ra ở bên trái (chiếm hơn 80% các ca giãn tĩnh mạch thừng tinh). Nguyên do của căn bệnh là do chiếc máu chảy ngược vào trong các tĩnh mạch dẫn đến ứ đọng huyết quản phía trên dịch hoàn. Hiện tượng tĩnh mạch tinh hoàn chỉ bị giãn nhẹ thì thường ko dẫn tới đau đơn, nhưng ví như mắc giãn nặng sẽ gây ra đau hoặc cảm giác tức vùng bìu. Giải pháp trị rẻ nhất là thắt tĩnh mạch tinh hoàn.




Xoắn tinh hoàn: lúc mắc xoắn tinh hoàn, ống đưa tinh bị tắc nghẽn khiến giảm hay tắc nghẽn hoàn toàn lượng máu lưu thông đến đây. Xoắn tinh hoàn thường xảy ra ở quý ông trong độ tuổi dậy thì. Xoắn dịch hoàn nếu không được phát hiện ra cũng như tháo dỡ xoắn kịp thời mang thể đưa tới hoại tử tinh hoàn, nguy cơ phải cắt bỏ dịch hoàn là phần nhiều 100% ví như phát hiện ra sau 24h kể bắt đầu từ khởi đầu mang dấu hiệu đau.
Viêm mào tinh hoàn: lúc bị bệnh, trong bìu sẽ xuất hiện khối u mang thể gây đỏ cũng như với cảm giác hot khi sờ vào nó. Bạn có thể mắc tiểu rộng rãi gấp 2 lần thường ngày hay tìm ra bộ phận sinh dục bị chảy mủ. Bác sĩ Blank cho biết thêm: "Đau mào tinh hoàn không hề là bệnh lý nguy kịch như xoắn dịch hoàn, nhưng buộc bạn nên tới kiểm tra thầy thuốc càng sớm càng phải chăng cũng như có thể được kê toa uống kháng sinh".
khi bị căn bệnh viêm mào dịch hoàn, bạn cần tranh thủ nghỉ ngơi trên giường vì tư thế nâng cao bìu sẽ giảm nhẹ cơn đau. Hãy tắm bồn hay tắm nước ấm để khiến cho dịu chỗ phồng cũng như cơn đau, và để kích thích tuần hoàn máu. Đắp nước đá cũng giúp giảm sưng phồng và viêm tấy".
biểu đạt của ung thư tinh hoàn: Khối ung thư trở nên cục cứng trong dịch hoàn, sở hữu thể sờ thấy cứng dĩ nhiên cảm giác đau hay khá đau, đôi khi sở hữu thêm cảm giác tức ở bìu, gây ra sốt. Đối có các thể ung thư dịch hoàn thường xảy ra (như ung thư tuyến tinh), ví như được tìm ra sớm cũng như chữa trị nhanh chóng thì tỷ lệ chữa khỏi đa số 100%. Trên thực tại, ung thư tinh hoàn quá hi hữu gặp ở độ tuổi 15 - 25, thường từ độ tuổi đứng tuổi trở lên mới dễ mắc.


Chấn thương hoặc viêm nhiễm: ví như bạn bị đau tinh hoàn kèm theo biểu hiện tinh khí sở hữu màu hồng hoặc đỏ thì có thể do chấn thương ở bộ phận sinh dục hoặc viêm nhiễm ở tinh hoàn (viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, viêm ống đưa tinh), hoặc có khối u ở tuyến tiền liệt.
Đau tức dịch hoàn cũng mang thể bị lúc thủ dâm hay hoặc quan hệ dục tình trong thời gian dài (dương vật cương cứng trong thời gian dài).
quý ông trong độ tuổi sinh sản cần chủ động trông nom sức khỏe bản thân, hình thành thói quen sinh hoạt hợp lí, ăn uống nghỉ ngơi điều độ, vệ sinh sạch sẽ tránh tạo thành các căn bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục. Bạn cũng với thể tự thực hiện một số thao tác đơn thuần để chóng vánh phát hiện các thất thường của “cậu bé”. Nếu bạn dùng tay sờ nắn nhẹ nhàng vòng vèo “cậu nhỏ”, nếu thấy xuât hiện cục cứng hoặc khối u thì nên tới gặp bác sĩ ngay. Những thao tác buộc phải được tiến hành trong khi tắm và làm 1 phương pháp chậm rãi.
khi có biểu hiện đau tức tinh hoàn, thấp nhất ko bắt buộc quan hệ tình dục, ko buộc phải chuyển động mạnh mà cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, tắm nước ấm để hạn chế những triệu chứng. Hãy tới gặp bác sĩ để được chẩn đoán và kết luận kịp thời trước lúc rất muộn. Trên thực tế, không ít hiện tượng chủ quan, quên mất những thể hiện bất thường của “cậu nhỏ” đã bắt buộc gánh chịu những hậu quả nặng vật nài như vô sinh về sau.

No comments:

Post a Comment