Monday 30 October 2017

Tác hại của dài bao quy đầu


Tác hại của dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là chỉ trường hợp bao quy đầu rất dài cũng như luôn che kín quy đầu của vùng kín, không thể lột xuống một cách tự nhiên nhưng có thể sử dụng tay lột xuống được. Có 2 loại dài bao quy đầu là dài bao quy đâu thật và dài bao quy đầu giả:
- Dài bao quy đầu thật là trường hợp bao quy đầu không thể tuột xuống một cách tự nhiên ngay cả lúc vùng kín cương cứng.
- Dài bao quy đầu già là hiện tượng bao quy đầu che kín quy đầu lúc cậu nhỏ ở trạng thái thông thường, lúc cậu bé cương cứng thì bao quy đầu có thể tự tuột xuống được.
một số hậu quả của dài bao quy đầu
Dài bao quy đầu có thể gây ra những ảnh hưởng như dễ mắc xuất tinh sớm, viêm nhiễm quy đầu, viêm miệng sáo, viêm tuyến tiền liệt... Thậm chí có khả năng dẫn đến suy thận, ung thư cậu bé.
Dài bao quy đầu kiềm hảm sự phát triển vùng kín
Lúc quý ông bước vào tuổi dậy thì, cơ quan sinh dục phát triển khá mạnh tuy nhiên đầu cơ quan sinh dục (quy đầu) bị bao quy đầu chùm kín do vậy hạn chế sự phát triển của bộ phận sinh dục, làm cho giảm đáng kể kích thước quy đầu của cậu nhỏ khi trưởng thành.
Thổng tin bổ ích: thuốc bôi ngứa bao quy đầu



Dẫn tới xuất tinh sớm
Bao quy đầu quá dài chùm kín lên đầu cậu nhỏ, đầu vùng kín ít nhận được các kích thích từ bên ngoài, điều này khiến cho thần kinh cảm giác của niêm mạc dương vật trở bắt buộc khá nhạy cảm. Khi khiến "chuyện ấy", chỉ cần những kích thích nhỏ cũng có thể gây nên xuất tinh sớm.
Tăng nguy cơ viêm nhiễm
Bao quy đầu rất dài tạo cơ hội cho bựa sinh dục tích trữ dưới da, dễ bị nhiễm khuẩn, dẫn tới viêm quy đầu, viêm bao quy đầu, viêm miệng sáo... Thậm chí, nếu như "cậu nhỏ" bị dính bẩn khá nhiều cũng như thường xuyên sẽ khiến cho bao quy đầu lỏng lẻo, hình thành chứng hẹp bao quy đầu thứ cấp, ống miệng sáo hẹp. Nguy hiểm nhất là có khả năng gây ra ung thư cơ quan sinh dục.
Theo điều tra, 85 – 90 % người mắc ung thư vùng kín, đều do hẹp bao quy đầu hay bao quy khá dài. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe cánh mày râu, lúc khiến cho chuyện ấy mà còn làm cho bựa sinh dục xâm nhập vào âm đạo, kích thích tử cung, dẫn tới ung thư cổ tử cung.
Dài bao quy đầu dẫn đến suy thận
Bao quy đầu dài, làm cho "cậu nhỏ" dễ bị viêm, đồng thời kéo theo miệng miệng sáo hoặc hẹp niệu đạo trước, việc đi tiểu Chính vì thế trở nên trở ngại hơn. Nếu để hiện tượng này kéo dài, thận mắc tổn thương là điều dễ hiểu.

1 comment: