Thursday 26 October 2017

Phá thai an toàn nhất khi nào

Phá thai an toàn nhất khi nào

Phá thai an toàn nhất lúc nào? Theo các b.sĩ phòng khám đa khoa Đại Đông cho biết, theo tùy vào hiện tượng và phương pháp mà chị em muốn áp dụng thì thời gian phá thai an toàn sẽ khác nhau. Nhưng tựu chung lại, phá thai an toàn chỉ ở 3 tháng đầu. Ở một số tháng tiếp theo, thai nhi phát triển rất lớn. Chính vì thế, việc phá thai sẽ khó khăn và ảnh hưởng tới thai phụ rất nhiều hơn. Để rõ ràng hơn về phá thai an toàn nhất lúc nào? Chúng ta cùng tìm hiểu các biện pháp phá thai bên dưới.
Phá thai bằng thuốc an toàn
Ngày nay, phá thai bằng thuốc được sử dụng bằng hai loại thuốc là Mifepristone cũng như Misoprotol để chấm dứt thai nghén. Kỹ thuật này được dùng an toàn nhất là lúc thai nhi đang ở tuần thứ 7 quay trở lại, tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh tóm lại.


Thông tin bổ ích: thuoc chua viem am dao
Phá thai bằng thuốc cũng là biện pháp phá thai rất an toàn cũng như rất nhiều ưu điểm hơn so với các kỹ thuật khác, nếu như có sự hướng dẫn, chỉ định của b.sĩ. Thuốc sẽ làm cho thau ngừng phát triển và gây nên co bóp tử cung để đẩy thai ra bên ngoài. Tình trạng này, giống với sảy thai tự nhiên và cho hiệu quả lên đến hơn 90%.
tuy vậy, chị em bắt buộc phải lưu ý, không tự ý mua thuốc về uống mà không phải chỉ định của b.sĩ. Khi uống thuốc phá thai, sau một thời gian buộc phải đi tái kiểm tra lại để đảm bảo bạn đã phá thai thành công.
Biện pháp nạo, hút thai
Ngày nay, có rất nhiều kỹ thuật nạo hút thai như: Nạo hút thai chân không, nạo hút thai 360 độ… nhưng phá thai an toàn nhất lúc nào? Với các phương pháp này, phá thai an toàn nhất là khi thai đang ở tuần thứ 6 đến hết tuần thứ 12. Tính từ ngày trước hết của kinh kỳ cuối.
Thai nhi không được nhỏ khá lúc nạo phá thai sẽ dễ bị sót. Ngược lại, thai nhi phát triển lớn hình thành xương cốt, diện tích tử cung lớn, thành tử cung mỏng, thao tác khiến phá thai sẽ khó, thời gian phá thai lâu, ra rất nhiều máu, thời gian hồi phục cũng lâu hơn và gây áp lực tinh thần khá lớn. Chính vì thế, khoảng thời gian từ tuần thứ 6 tới 12 là hợp lý nhất.

No comments:

Post a Comment