Friday 20 October 2017

Những biến chứng có thể xảy ra sau khi phá thai


Các chị em cần phải chú ý đến sức khỏe sau khi sử dụng những biện pháp nạo hút thai. Vậy các nguy hiểm có khả năng xảy ra sau khi chúng ta nạo hút thai như thế nào?
Khi phá thai bị thất bại
những trường hơp thất bại sau khi dùng các phương pháp nạo hút thai không đau là rất hiểm gặp và nó chỉ chiếm 0,5% trong biện pháp hút thai và 4% khi phá thai bằng thuốc. Nếu trường hợp này xảy ra chủ yếu là do tay nghề của bác sỹ quá kém hoặc do dị dạng tử cung. Ở trường hợp này chúng ta cần đến siêu âm lại và dùng đến những biện pháp phá thai cấp cao khác.
Những biến chứng có thể xảy ra sau khi phá thai
Nhiễm trùng
nguyên nhân và tỉ lệ khả năng nhiễm trùng chỉ dao động trong khoảng 0,5 -> 12% tùy thuộc và khâu kỹ thuật. Các triệu chứng của việc nhiễm trung chủ yếu là : sốt cao, tử cung đau khi quan hệ…cũng có khả năng là viêm cổ tử cung, viêm phúc mạc chậu….
Sót nhau.
Gây rong huyết, tử cung không co hồi về mặt lâm sàng và siêu âm thấy các hình ảnh tăng âm. Các nghiên cứu ở Mỹ báo cáo tỷ lệ sót nhau là 0.75 %. Trường hợp này cũng cần được hút hoặc nạo thai lại theo chỉ dẫn của kết quả siêu âm.
Nếu những trường hợp trên có khả năng xảy ra đối với bạn thì các ảnh hưởng sau này là rất nghiêm trọng.
các triệu chứng có thể xảy ra như: gây ra tình trạng vô sinh do nhiễm trùng khi phá thai không an toàn.
Dính buồng tử cung là trường hợp hay gặp nhất trong thủ thật nạo hút thai. Chẩn đoán bằng chụp X- quang buồng tử cung hoặc nội soi buồng tử cung.



Những biến chứng gây ra mặc cảm về tâm lý
Tùy vào suy nghĩ của mỗi người mà bệnh có khả năng phát triển theo tâm lý. Có khả năng có người sẽ mắc những bệnh như trầm cảm do cảm giác tội lỗi. Cảm giác hối tiếc sau khi phá thai. Có các trường hợp bệnh nặng có thể gây ra những bệnh như: Tâm thần….v….v
Qua đây chúng ta được biết rằng cần phải lựa chọn những cơ sở phòng khám phụ khoa uy tín nhất để được các bác sỹ tư vấn và điều trị sao cho không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

No comments:

Post a Comment