Monday 2 October 2017

Điều trị xuất tinh sớm không cần dùng thuốc

Chữa trị căn bệnh xuất tinh sớm có rất nhiều kỹ thuật như: Phẫu thuật, dùng một số mẫu thuốc uống, thuốc bôi, thuốc xịt hoặc gel bôi. Tuy vậy, cũng có rất nhiều phương pháp trị xuất tinh sớm mà không bắt buộc can thiệp bằng phẫu thuật hoặc sử dụng thuốc. Sau đây, những chuyên gia kiểm tra điều trị chứng bệnh Nam Khoa của phòng khám đa khoa Đại Đông sẽ tư vấn cho bạn các cách trị căn bệnh xuất tinh sớm mà không nên bắt buộc dùng thuốc:

Điều trị căn bệnh xuất tinh sớm


Xuất tinh sớm khiến phái mạnh cảm thấy bối rối, tự ti với bạn tình do tuyệt đối không thỏa mãn. Có khá nhiều hiện tượng mắc căn bệnh xuất tinh sớm là do một số yếu tố tâm lý, hay do áp lực công việc, mệt mỏi... Bởi vậy việc chữa trị bệnh xuất tinh sớm hoàn toàn có thể đạt được hiệu quả cao.
những phương pháp trị bệnh xuất tinh sớm mà không nên sử dụng thuốc:
- Tâm lý dễ chịu, tự tin: Cố gắng dòng bỏ một số áp lực trong công việc, đời sống... Cũng không phải rất lo lắng cho vấn đề chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền bởi đây chính là những nguyên nhân gây ra chứng xuất tinh sớm ở phái mạnh. Khi bị xuất tinh sớm thì cũng không buộc phải có tâm lý mặc cảm, chán nản bởi điều này càng làm trường hợp xuất tinh sớm trở bắt buộc trầm trọng hơn. Việc hiệu quả nhất phải khiến cho là thư giãn dễ chịu, cùng với bạn tình tìm cách khắc phục, cần thiết nhất là nên kiên trì, quyết tâm thì việc chữa trị chắc chắn sẽ có hiệu nghiệm.
Thông tin bổ ích: địa chỉ phá thai an toàn ở cần thơ


Lưu ý: Việc dành thời gian âu yếm, trò chuyện sau khi ân ái có khả năng nâng cao cường sự thoả mãn của người nữ cho dù bạn có khiến lại hay không. Nó còn giúp bạn tránh được sự "yêu" miễn cưỡng sau đó.
- Thủ dâm trước lúc quan hệ tình dục: Xuất tinh sớm xảy ra khi hưng phấn dục tình của bệnh nhân khá cao, việc thủ dâm trước khi giao hợp có khả năng giúp khiến cho giảm hưng phấn bởi vậy kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên, vấn đề nào cũng có 2 mặt của nó, bạn không bắt buộc lạm dụng việc thủ dâm.
- sử dụng bao cao su: Đeo BCS có khả năng giúp làm giảm một số kích thích lên cậu bé, từ đó chống xuất tinh sớm, kéo dài được thời gian quan hệ. Bạn có thể đeo cùng khi rất nhiều hơn 1 bao cao su (2 hay 3).
- Tập luyện cơ đáy chậu: Tập luyện một số bài tập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp/lần. Thực hiện 1-2 lần trong ngày. Nếu như bạn không biết tập như thế nào? Bạn có thể hình dung khi bạn buồn đi tiểu, tuy nhiên không có toilet ở gần đó. Trong tình huống này, bạn phải co cơ ở hậu môn. Lặp lại động tác co lại và thả lỏng cơ ở hậu môn trong 2 phút mỗi ngày. Việc này sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được sự xuất tinh.
- giao hợp tình dục thường xuyên, đều đặn: Tần suất giao hợp đều đặn và phù hợp có khả năng giúp bạn cải thiện hiện tượng xuất tinh sớm đáng kể. Việc không giao hợp trong thời gian dài có khả năng khiến cho ham muốn tình dục nâng cao cao, dễ mắc kích thích vì vậy gây ra xuất tinh sớm.
- Thử nghiệm một số tư thế quan hệ: Cùng nhau tìm hiểu cũng như áp dụng một số tư thế quan hệ phù hợp, việc này có thể giúp bạn phát hiện tư thế ít kích thích đến bệnh nhân hơn.
- Hiệp 2: nếu chẳng may bạn bị xuất tinh sớm, đừng quá lo lắng hay tự ti, hãy thử tiếp tục thêm một "hiệp 2". Điều này cũng gần tương tự như việc thủ dâm trước khi giao hợp. Sau hiệp 1, những hưng phấn của bạn sẽ giảm đi do vậy có thể kéo dài thời gian quan hệ hơn "hiệp 1" là điều hiển nhiên.
- Áp dụng biện pháp dừng lại - bắt đầu: Bạn có từng nghe tới "kỹ thuật dừng và bắt đầu" của Seman hoặc "kỹ xảo ép" của Johnson? Nó hướng dẫn người nữ ép chặt "cậu nhỏ" trước khi người nam có dấu hiệu sắp xuất tinh. Phương pháp này có khả năng không thích hợp với những đàn ông bởi nó đòi hỏi thời gian và sự kiên nhẫn.
Việc dùng thời gian, thức ăn, địa điểm và biện pháp có ích cho bạn là điều quan trọng.
Xem thêm: http://phongkhamdaidong.vn/dia-chi-pha-thai-an-toan-o-can-tho-76.html

1 comment:

  1. nhanh xuất tinh là một trong những bệnh lý điển hình trong nhóm bệnh rối loạn phóng tinh ở đấng mày râu. Nhanh xuất tinh khiến cho đàn ông mất đi bản lĩnh đấng mày râu, thường tỏ ra mặc cảm, tự ti về cơ thể mình, nhưng nhiều phái mạnh e ngại phải đi kiểm tra sức khỏe nam khoa nên thường giấu bệnh, chỉ lúc nào bệnh đã nặng và gây ra nhiều hậu quả khôn lường thì mới tìm tới tìm thầy thuốc chuyên khoa để thăm khám. Cùng tìm hiểu kiến thức về bệnh xuất tinh sớm tại đây: https://tinhhaubienob.wordpress.com/2017/12/06/mot-so-kien-thuc-ve-benh-xuat-tinh-som/

    ReplyDelete