Monday 16 October 2017

Điều trị viêm tinh hoàn


Viêm tinh hoàn là hiện tượng sưng viêm 1 hay cả 2 bên tinh hoàn tuy nhiên thường thấy trường hợp viêm 1 bên tinh hoàn hơn. Viêm tinh hoàn thường có một số dấu hiệu như sưng đau tinh hoàn, đau lan sang tại vùng bìu bẹn, có khả năng xuất tinh ra máu, sốt cao, ớn lạnh, mệt mỏi, buồn nôn... Chứng bệnh nếu tuyệt đối không chữa kịp thời có khả năng gây ra những hậu quả nguy hiểm như viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, viêm thận, ung thư tinh hoàn, teo tinh hoàn, suy giảm chức năng sinh lý, vô sinh... Vậy chữa viêm tinh hoàn như thế nào?

Điều trị viêm tinh hoàn

Những b.sĩ Nam Khoa khuyên bạn, ngay lúc có các biểu hiện đau tinh hoàn, bạn buộc phải đến cơ sở y tế để được khám xác định lý do và có hướng xử lý nhanh chóng, tránh một số tác hại hiểm nguy mà chứng bệnh viêm tinh hoàn có khả năng dẫn tới.
Về trị viêm tinh hoàn, phải tùy vào nguyên nhân cũng như trường hợp căn bệnh để đưa ra phương pháp chữa trị hiệu quả nhất.
trị viêm tinh hoàn không đặc hiệu (Viêm do nhiễm khuẩn): bình thường là chữa trị nội khoa (điều điều trị bằng thuốc). Nếu viêm tinh hoàn kết hợp với nhiễm trùng đường tiết niệu thì buộc phải sử dụng thuốc kháng sinh phù hợp tùy trên kết quả làm cho kháng sinh đồ.
Trị viêm tinh hoàn đặc hiệu (viêm do lậu, lao, giang mai): nên trị theo nguyên do.



Trị viêm tinh hoàn phải lưu ý
Nghỉ ngơi: Trong khá trình chữa trị, hàng đầu người bị mắc bệnh phải nằm nghỉ ngơi, hạn chế vận động mạnh.
Chườm ấm ở vùng bìu có thể làm cho giảm trường hợp viêm nhiễm.
Mặc quần lót rộng, thoáng (tốt nhất là quần có chất liệu cotton).
hiện tượng người bệnh đau có khả năng dùng thuốc giảm đau.
Trong những tình trạng có thể nên dùng thêm thuốc Corticoid để tránh hẹp cũng như chít tắc ống đưa tinh.
Phòng khám đa khoa Đại Đông dẫn vào áp dụng hệ thống quang đưa CRS điều trị căn bệnh viêm tinh hoàn. Đây là hệ thống trị bệnh viêm tinh hoàn tiên tiến với rất nhiều ưu điểm như làm tăng khả năng thấm dẫn vào tổ chức viêm, khuếch tán thuốc, giúp hấp thu cũng như trao đổi chất tốt hơn, đạt được mục đích chữa trị tổng hợp, dứt điểm tận gốc viêm tinh hoàn. Chứng minh lâm sàng cho rằng hệ thống quang đưa CRS là lựa chọn hiệu quả nhất trong điều trị liệu viêm tinh hoàn cho đấng mày râu trên thế giới Hiện nay.

No comments:

Post a Comment