Sunday 3 September 2017

Tiểu ra máu ở nữ là bệnh gì

Tiểu ra máu ở nữ là bệnh gì?


Hiện tượng tiểu ra máu là dấu hiệu cac bệnh đường tiểu ở nữ. Đây là dấu hiệu báo cơ thể phụ nữ gặp các vấn đề rắc rối. Hiện tượng tiểu ra máu là dấu hiệu của một số bệnh lý như sau:
Viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo: Bệnh khiến cho đường tiết niệu và niệu đạo bị tổn thương làm cho hình thành máu mỗi khi đi tiểu. Triệu chứng kèm theo là tiểu buốt, có khả năng có mủ và khi có hiện tượng tiểu ra máu là bệnh đã vào mức độ mãn tính, bệnh nặng và khá nguy hiểm.
Viêm bàng quang: Nếu xuất hiện thêm những triệu chứng đau nhức vùng bụng dưới, nước tiểu khai
Tiểu ra máu là triệu chứng của bệnh lậu, một căn bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục.

Sỏi thận

các bệnh phụ khoa khác: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm lộ tuyến, viêm phần phụ… vào giai đoạn mãn tính và bị bệnh nặng nề.





Vì không trực tiếp thăm khám nên chúng tôi chưa thể đưa ra được nguyên do xác thực chị đang bị bệnh gì. Vì vậy, chị nên đến những trung tâm y tế uy tín để có thể thăm khám cũng như tìm ra nguyên nhân cụ thể để có cách điều trị kịp thời.

Nguy hiểm gì khi bị tiểu ra máu?

Hiện tượng tiểu ra máu có nguy hiểm không? Là thắc mắc của khá nhiều người. Thực tế cho thấy tiểu ra máu là dấu hiệu của nhiều bệnh lý khác nhau như triệu chứng của những bệnh viêm đường tiết niệu và hầu hết khi có hiện tượng này bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính
Do đó chứng tiểu ra máu rất nguy hiểm, còn mức độ nguy hiểm như thế nào phụ thuộc vào bệnh lý mà chị em mắc phải. Nhưng bệnh khiến chị em cảm thấy khó chịu và mệt mỏi:
Tiểu ra máu có nguy hiểm không là câu hỏi của nhiều người. Thực tế cho thấy, tiểu ra máu là dấu hiệu của nhiều Bệnh lý các nhau như triệu chứng viêm đường tiết niệu , hầu như khi có hiện tượng này, những bệnh đã bắt đầu bước sang giai đoạn mãn tính, nặng nề.



Cơ quan niệu đạo không làm việc tốt khiến chị em phụ nữ đau đớn trong mỗi lần đi tiểu.
Tâm lý chị em bị ảnh hưởng, làm cho chị em lo lắng, mất tự tin trong cuộc sống hằng ngày.
Nhiễm khuẩn vùng kín khiến cơ quan sinh sản làm việc không hiệu quả, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.
Quan hệ tình dục đau đớn, giảm nhu cầu và khoái cảm tình dục. Suy rộng ra, bệnh có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ gia đình, thậm cí làm tan vỡ hạnh phúc gia đình.
những ảnh hưởng chi tiết của hiện tượng tiểu ra máu thì cần phải xác định chính xác được bệnh.

Điều trị chứng tiểu ra máu

để có thể điều trị hiện tượng này các chị em cần nhanh chóng đi khám, sau khi nắm được tình trạng bệnh của mình bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị hiệu quả. Tuyệt đối không nên tùy tiện dùng thuốc. Đồng thời giữ vệ sinh vùng kín, quan hệ lành mạnh cũng là điều cần thực hiện lúc này.

No comments:

Post a Comment