Sunday 20 August 2017

Điều trị huyết trắng ra nhiều và có mùi hôi tanh

Bạn nên biết? Huyết trắng là gì?



Huyết trắng (hay còn gọi là khí hư) là dịch tiết con đường sinh dục, huyết trắng thông thường có màu trắng trong như lòng trắng trứng hay hơi ngả vàng, hơi dai và có mùi hơi tanh đặc trưng. Khi huyết trắng ổn định, không có gì thất thường thì được xem như phản ánh sức khỏe sinh sản nói riêng và sức khỏe cơ thể nói chung của chị em tốt. Tuy nhiên khi xuất hiện những dấu hiệu bất thường của huyết trắng như số lượng, chất, màu cũng như mùi thì những chị em buộc phải cảnh giác, bởi đấy đa phần là triệu chứng của các bệnh về con đường sinh dục.
Với những triệu chứng như huyết trắng ra nhiều, có mùi hôi tanh như mùi cá ươn hoặc trứng thối, chuyển màu vàng đậm hoặc xanh kèm theo ngứa ngáy khó chịu có thể là triệu chứng của căn bệnh viêm âm đạo.
nguyên nhân dẫn tới viêm âm đạo, huyết trắng ra nhiều dẫn đến ngứa cũng như mùi hôi tanh


Nguyên nhân bệnh huyết trắng



Căn bệnh huyết trắng rất nhiều có mùi hôi tanh cũng như ngứa âm đạo, một số b.Sĩ cho biết đây là một căn bệnh lý viêm nhiễm đường sinh dục mà phụ nữ ở độ tuổi sinh đẻ hay gặp buộc phải với các nguyên nhân phổ biến như sau:
Do nhiễm tạp khuẩn: huyết trắng có màu trắng hay hơi đục, khí hư ra rất nhiều, có mùi hôi như cá ươn, nhất là sau khi quan hệ tình dục, ngứa âm đạo, đi tiểu khó
Do nhiễm nấm âm đạo ( phổ biến là nấm Candida): huyết trắng tiết ra sền sệt, có màu trắng, dương vật có mùi nặng và lâu lâu kèm theo cảm giác ngứa âm đạo.
Do nhiễm trùng roi: thường do lây thông qua con đường tình dục. Huyết trắng có mùi nặng, ngứa ngáy ở cậu nhỏ.
Viêm teo âm đạo: thường xảy ra khi phụ nữ ở độ tuổi mãn kinh, thời kỳ sinh con hoặc đang cho con bú, khi này âm đạo bị teo lại dẫn đến nhiễm khuẩn làm cho dẫn đến ngứa cũng như đau nhức dữ dội ở âm đạo.
Cách điều trị viêm âm đạo, huyết trắng và rất nhiều gây ngứa và hôi tanh
Có nhiều cách để chữa trị căn bệnh viêm âm đạo cũng như khắc phục được hiện tượng huyết trắng ra rất nhiều, dẫn đến ngứa ngáy lẫn mùi hôi tanh rất khó chịu. Nhưng để trị căn bệnh triệt để phải xác định đúng bệnh, đúng hiện tượng và biện pháp chữa phù hợp.



Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở TPHCM


những căn bệnh liên quan đến đường sinh dục như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung…là các căn bệnh rất khó nói; do đó chị em thường nghĩ rằng e ngại, xấu hổ khi đi kiểm tra cũng như rất nhiều người đã tự chữa trị theo sự mách bảo của người khác, theo kinh nghiệm dân gian hay tự mua thuốc về sử dụng. Tuy nhiên chính việc chẩn đoán căn bệnh và tự chữa trị lại làm cho hiện tượng bệnh trở phải diễn biến và dẫn tới các tổn thương nghiêm trọng cho sức khỏe sinh sản của một số chị em.
kỹ thuật dân gian điều trị huyết trắng có thực sự hiệu quả?
Cách điều trị bằng các phương pháp dân gian như dùng trà xanh, trầu không, ngải cứu…: Thường chỉ thích hợp với những hiện tượng viêm nhiễm nhẹ và mới trong giai đoạn đầu, khi bệnh nặng cũng như lâu ngày thì gần như không có tác dụng.
chữa trị bằng thuốc Tây y dẫn tới nhiều tác dụng phụ?
Cách điều trị bằng những mẫu thuốc đặt, thuốc bôi âm đạo, thuốc kháng sinh cũng như dung dịch vệ sinh phụ nữ: Với bệnh viêm âm đạo, sau khi xét nghiệm, soi tươi âm đạo để xác định nguyên do gây bệnh, chuyên gia sẽ kê đơn thuốc trị. Các dòng thuốc bao gồm thuốc kháng sinh, kháng viêm, kháng nấm đường uống; thuốc đặt, thuốc bôi âm đạo cũng như thuốc rửa như Metronidazole, Clindamycin, Fluconazole, Tinidazole..
các dòng thuốc tây có ưu điểm là dễ mua, dễ dùng và có tác dụng nhanh chóng; nhưng cũng tồn tại nhiều vấn đề quá đáng lưu ý. Bình thường những loại thuốc này chỉ có hàng đầu thời chứ không lâu dài, căn bệnh dễ tái phát trở lại. Bên cạnh đấy, việc lạm dụng thuốc tây y, nhất là kháng sinh lâu ngày dẫn đến nội tiết tố trong cơ thể mất cân bằng, can thận bị ảnh hưởng, độ pH tự nhiên ở âm đạo thay đổi…Chính những điều này làm vi khuẩn dễ dàng tấn công cũng như gây ra ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh nở, thậm chí vô sinh.

No comments:

Post a Comment