Monday 28 August 2017

Dấu hiệu và triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới

Dấu hiệu, triệu chứng yếu sinh lý ở quý ông

Không chỉ các nam giới, mà ngay cả các chị em phụ nữ cũng lo lắng không biết người đàn ông của mình có mắc yếu sinh lý hoặc không. Nhưng, một số biểu hiện, triệu chứng nhìn là biết phái mạnh bị yếu sinh lý Bên dưới sẽ giúp những bạn giải quyết vấn đề này.

Dấu hiệu yếu sinh lý ở quý ông

Giọng nói trầm
Chị em phụ nữ mắc thu hút bởi các người đàn ông có giọng nói trầm, bởi cho rằng đó là người đàn ông nam tính. Nhưng, theo nghiên cứu của Đại học Tây Úc thì một số người đàn ông có biểu hiện yếu sinh lý ở đàn ông này thường có mật độ tinh trùng thấp và nguy cơ bị yếu sinh lý cao. Lý do là do nồng độ testosterone cao khiến ảnh hưởng tới tông giọng của nam đấng mày râu.



Ngón trỏ dài hơn ngón áp út
Theo những b.Sĩ tình dục, các người đàn ông có ngón trỏ dài hơn ngón áp út thường có xu hướng đồng tính. Nhưng lại có nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt thấp hơn bạn nam thông thường 33%.
Vệt đỏ dưới móng tay
Theo giáo sư khoa da liễu, Đại học Y Hoa Kỳ, vệt đỏ dưới móng tay là dấu hiệu của căn bệnh lao da. Cánh mày râu mắc căn bệnh này có thể tích tinh hoàn và mật độ tinh trùng thấp hơn cánh mày râu thông thường. Thậm chí, tinh trùng của họ còn có khả năng bị dị tật cũng như đi lại chậm.
biểu hiện, biểu hiện yếu sinh lý ở bạn nam
Dái tai có nếp nhăn
Theo nguyên cứu của Đại học Chicago (Mỹ), người đàn ông có nếp nhăn dưới dái tai thường có nguy cơ bị căn bệnh tim mạch cao gấp 8 lần. Trong lúc đấy, chúng ta đều biết, xơ cứng thành động mạch là một trong những nguyên do gây ra yếu sinh lý, rối loạn cương dương ở bạn nam. Do đó, nếu như thấy biểu hiện cảnh báo yếu sinh lý ở bạn nam này thì hãy đến gặp b.Sĩ để khám và chữa trị sớm.
Khứu giác kém
Là một trong những biểu hiện của bệnh Parkinson. Những quý ông bị chứng bệnh này thường bị rối loạn cương dương và suy giảm khả năng dục tình do tuần hoàn máu kém khiến thần kinh não bộ mắc ảnh hưởng.
Rụng tóc
triệu chứng nam giới yếu sinh lý nhìn là biết này là triệu chứng của căn bệnh tuyến giáp hoặc ung thư. Theo nghiên cứu, 63% nam giới bị những chứng suy giáp đều bị yếu sinh ý, xuất tinh sớm hoặc muộn. 50% Người bệnh bị căn bệnh cường giáp có biểu hiện rối loạn cương dương cũng như xuất tinh sớm.
Hy vọng một số dấu hiệu, biểu hiện nhận biết đấng mày râu yếu sinh lý trên đây sẽ giúp các bạn biết được tình trạng bệnh của mình cũng như đến gặp b.Sĩ để được thăm khám, điều trị sớm nhé. Những bạn có khả năng tham khảo thêm:

No comments:

Post a Comment