Saturday 12 August 2017

Chữa phụ khoa bằng tỏi?

Chữa phụ khoa bằng tỏi?

Cũng như một số mẹ đã có gia đình và đã sinh con, tôi cũng bị bệnh phụ khoa dai dẳng không khỏi được tận gốc, gọi là phụ nhưng thực sự nó không phụ một chút nào mà nó ảnh hưởng rất lớn tới sinh hoạt và đời sống hạnh phúc gia đình. Gia đình tôi đã từng chênh vênh trên bờ vực chia tay cũng một phần vì căn bệnh này. Do mắc viêm nhiễm phụ khoa nặng, mỗi khi gần chồng tôi thấy như cực hình vì đau rát, khó chịu, quan hệ xong thì cậu nhỏ vừa rát vừa ngứa tới phát điên lên, từ đó tôi rất sợ mỗi lúc chồng đòi hỏi cũng như thường tìm cách để lảng tránh, lâu dần vợ chồng lạnh nhạt gần như chẳng đụng chạm vào nhau. Tôi cứ vô tâm như thế cho tới lúc phát hiện ra chồng mình có quan hệ bên ngoài luồng, đau buồn tuy nhiên tôi cũng hiểu mình cũng có lỗi trong việc này, từ đấy tôi mới nhận thấy rõ giao hợp vợ chồng quan trọng tới thế nào, và tôi vẫn muốn kéo chồng trở lại với tổ ấm. Nghĩ là làm cho, ngoài việc thay đổi diện mạo theo hướng tích cực, tôi nghĩ mình bắt buộc quyết tâm trị dứt điểm bệnh phụ khoa.
Tìm hiểu: khám phụ khoa có đau không?

Sử dụng tỏi để chữa trị bệnh phụ khoa, kinh nghiệm nhớ đời của tôi

Cuộc chiến trị căn bệnh phụ khoa của tôi
Không như những câu chuyện suôn sẻ trên báo mà các bạn đã từng đọc, cuộc chiến này của tôi gian nan vô cùng cũng như xảy ra chuyện mà nghĩ lại tôi vẫn thấy mình thật ngu muội.
đầu tiên tôi hăm hở tới bệnh viện uy tín về phụ sản để điều trị, người bệnh đông như kiến cỏ, chờ mòn mỏi cả buổi rồi cũng tới lượt, vào gặp bác sĩ bác sĩ khám thông qua cho tôi rồi kê cho tôi một loạt những xét nghiệm, tôi chạy đôn chạy đáo đi siêu âm, đi soi cổ tử cung, soi tươi, xét nghiệm máu…. Kết quả là ngày hôm sau tôi mới đủ các dòng xét nghiệm để được gặp lại b.Sĩ. Kết quả sau khoảng 10 phút từ khi vào phòng chuyên gia tôi đã có tờ kết luận cũng như đơn thuốc, ra bên ngoài tự đọc kết quả, tôi bị viêm âm đạo, cổ tử cung nặng, có nấm, có vi khuẩn, ký sinh trùng gì đó…. May mà giờ b.Sĩ in kết quả chứ như ngày xưa chuyên gia viết có lúc tôi chẳng luận ra mình mắc căn bệnh gì mất. Cầm đơn thuốc của chuyên gia tôi mua và điều trị theo chỉ định, đúng là đỡ trông thấy, tôi mừng vô cùng cứ trách mình sao không đi khám sớm, có hơn chục ngày chữa trị là khỏi rồi. Nhưng sự thật không như mơ, đỡ được hơn tháng, tôi lại dần bị lại như cũ, lại đi kiểm tra, lại dùng thuốc ròng rã cả năm trời mà chẳng khỏi, sau này tôi uống và đặt thuốc mà chẳng thấy có hiệu quả gì cả.


hậu quả của việc tôi dùng tỏi điều trị bệnh phụ khoa
Chán nản, mệt mỏi tôi thấy thật bế tắc, chẳng biết tâm sự cùng ai vấn đề rất khó nói này, lang thang trên mạng thấy nhiều diễn đàn một số mẹ thảo luận vô cùng sôi nổi về vấn đề này, tôi mừng như bắt được vàng, bỏ hẳn một ngày đọc những topic và tham khảo, sao giờ tôi mới biết được kỹ thuật vi diệu này cơ chứ, những mẹ trên này quả là cao thủ cách nào cũng tường tận như chuyên gia. Sau một ngày đọc, hỏi kinh nghiệm từ một số mẹ, tôi đề ra cho mình liệu trình chữa trị như sau:
trước tiên mua lá chè xanh cũng như lá trầu không về đun, ngày rửa bên ngoài hai lần
Thứ hai ngày ăn ½ củ tỏi to, nhỏ thì ăn cả củ
Thức ba buổi tối dùng nhánh tỏi hoặc ngạc sạch thấm dung dịch tỏi đặt vào âm đạo.
Với khí thế hừng hực cuối cùng tôi tiến hành ngay vì toàn nguyên liệu dễ kiếm dễ khiến.
Tuần trước tiên áp dụng chồng tôi mặc dù đã quay về với gia đình nhưng giờ thì cực kỳ lạnh nhạt với tôi, tối ngủ nằm cách xa tôi cả mét vì cả người tôi có mùi tỏi, tôi mặc kệ vì chính sự tạm thời không để ý tới tiểu tiết.
Sau lúc thực hiện hai tuần tôi thấy cậu bé nóng rát như bắt buộc bỏng không thể chịu được, vội vàng tới bệnh viện để thăm khám, đến nơi bác sĩ thăm khám sau lúc thăm khám âm đạo và soi cổ tử cung cho tôi nói niêm mạc âm đạo của tôi bị bỏng trợt viêm nhiễm nặng, yêu cầu tôi uống thuốc kháng sinh cũng như dùng thuốc đặt.
May mắn thay, tôi đã khỏi bệnh nhờ thuốc Phụ khang tán
Tôi cầm đơn thuốc thẫn thờ không biết có nên mua hay là không, về đến nhà tôi vào phòng đóng chặt cửa khóc nức nở và thấy đời sống bế tắc vô cùng, chồng tôi đi khiến về thấy vợ mắt sưng húp lên vì khóc cũng không dám hỏi, đi vào phòng ngủ thấy sổ thăm khám bệnh của tôi, anh ấy nói thực sự là ân hận vì đã thờ ơ không quan tâm tìm hiểu ngọn nguồn đã mang lại đau khổ cho tôi, để chuộc lỗi, chồng tôi điện thoại cho người bạn, bạn anh ấy giới thiệu tôi đến Trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y Việt Nam để khám vì chị ấy đã từng tham gia đánh giá hiệu quả chữa của bài thuốc trị phụ khoa có tên là Phụ khang tán ở đây. Cũng vì chị giới thiệu vô cùng nhiệt tình cần tôi mới tới khám chứ thú thực qua nhiều lần thất bại tôi cũng không còn có nhiều hi vọng.
trị khỏi bệnh phụ khoa bằng bài thuốc phụ khang tán
tới thăm khám ở trung tâm, lần thứ nhất tôi được bác sĩ hỏi han, tư vấn nhiệt tình tới thế và cũng là lần đầu tiên tôi cởi mở tâm sự với b.Sĩ tóm lại. Tôi được b.Sĩ giải thích nguyên nhân bệnh của tôi là do gan tôi bị nóng, tỳ bị hư, cơ thể nhiệt dẫn đến phát căn bệnh cộng với các nội thương lúc sinh con cũng như lúc sinh hoạt vợ chồng phải căn bệnh của tôi ngày một nặng, Hiện tại niêm mạc âm đạo của tôi đang bị bỏng trợt phải nên nên tái tạo lại, Vậy nên b.Sĩ sẽ kê cho tôi thuốc uống để thanh nhiệt, giải độc, sinh huyết, lưu thông khí huyết giúp vùng kín khoẻ mạnh tái tạo lại niêm mạc mới. Bên ngoài thuốc uống tôi còn được kê thuốc rửa để sát khuẩn tránh cho vết thương nhiễm khuẩn, đồng thời tái tạo lại niêm mạc cậu nhỏ.
sử dụng thuốc được gần 1 tháng tôi thấy bệnh của mình tiến triển rõ rệt, không còn có rát và ngứa nữa, khí hư ra ít hơn, uống thuốc vào tôi thấy mình ngủ ngon, sáng dậy thấy quá sảng khoái, không mắc nhiệt miệng, táo bón nữa. Thuốc rửa thì quá thích, dùng thuốc đấy đun sôi rồi rửa vùng kín có cảm giác mát mẻ, khô thoáng dễ chịu. Sau lúc dùng thuốc hết tháng thứ 2 tôi cảm thấy như đã khỏi căn bệnh, hầu như không còn có dấu vết của căn bệnh nữa, không ngứa, không đau rát, khi hư ra ít, màu trắng trong, không mùi, cuối cùng có lẽ tôi đã khỏi căn bệnh rồi. Tôi hỏi b.Sĩ muốn uống thêm một tháng thuốc nữa, b.Sĩ cũng khuyên tôi bắt buộc như vậy để khỏi dứt điểm, hơn nữa thuốc này an toàn không có tác dụng phụ, không sợ nhờn thuốc.
Thế là sau 3 tháng tôi đã khỏi hẳn bệnh, cũng phải kiên trì lắm đấy nhưng xứng đáng các bạn ạ, sự kiên trì của tôi đã mang hạnh phúc trở lại cho tôi.

No comments:

Post a Comment