Friday 18 August 2017

Cách hạn chế xuất tinh sớm khi quan hệ

Cách hạn chế xuất tinh sớm khi quan hệ

Chống xuất tinh sớm hiệu quả
Mang bao cao su khi giao hợp
Một trong các cách chống xuất tinh sớm quá đơn giản tuy nhiên mang lại thành công cao đấy là sử dụng BCS. BCS có thể giúp cho bệnh nhân hạn chế một số kích thích tác động trực tiếp lên bộ phận sinh dục cũng như do vậy kéo dài thời gian giao hợp dục tình. Bên cạnh đấy, việc dùng BCS khi quan hệ dục tình chính là một thực hành tốt giúp phòng ngừa các bệnh x.Hội lây truyền qua đường tình dục song song đây cũng là một giải pháp tránh thai bên ngoài ý muốn hiệu quả nhất cho bạn.
Suy nghĩ tới một vấn đề khác khi giao hợp
Việc khá tập trung vào những kích thích sẽ làm cho bạn mau chóng "đầu hàng". Bạn có khả năng kéo dài thời gian giao hợp bằng cách suy nghĩ tới một vấn đề nào đấy khác thay vì khá tập trung vào những kích thích trong khi quan hệ.

Tư vấn sức khỏe sinh sản nam giới trực tuyến

Chọn tư thế qua hệ phù hợp
Để chống xuất tinh sớm, bạn có khả năng chọn tư thế nữ trên, nam dưới. Lúc nàng là người chủ động với các động tác, bạn sẽ có thời gian dành cho việc kiểm soát sự xuất tinh của bản thân. Nếu bạn cảm thấy mình mắc kích thích và sắp đạt tới ngưỡng xuất tinh, hãy kéo nàng sát vào người mình để tạm ngưng các kích thích tác động lên cậu bé cho đến khi cảm giác muốn xuất tinh qua đi. Việc này có khả năng giúp cho bạn kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm.
Chú ý hít thở sâu trong khi quan hệ
có thể bạn không biết mẹo này, hít thở thật sâu chính là cách giúp bạn thư giãn trong khi giao hợp, điều này có khả năng vô cùng hữu ích với bạn trong vấn đề phòng tránh xuất tinh rất nhanh!
Cố gắng hít hơi sâu nhất có thể, giữ hơi trong khoảng 2 giây, sau đó từ từ thở ra. Bạn hãy lập lại việc hít thở sâu cuối cùng trong vài phút, làm như vậy sẽ giúp bạn có được sự thư giãn quan trọng, giúp kiểm soát việc xuất tinh tốt hơn.
phương pháp ấn lưỡi quanh vòm miệng
Bạn đã nhận ra biện pháp này chưa? Nếu chưa, bạn hãy thử thực hiện phương pháp này xem sao, nó vô cùng dễ dàng thực hiện mà lại có thể mang lại các hiểu quả bất ngờ trong việc chống xuất tinh sớm. Trong lúc quan hệ, nếu như bạn cảm thấy mình sắp đạt đến ngưỡng xuất tinh, hãy ấn đầu luỡi vào vòm miệng cũng như chuyển động lưỡi vòng quanh, cuối cùng có khả năng giúp bạn kiểm soát sự xuất tinh tốt hơn.
ngoài ra bạn cũng phải lưu ý: Luôn giữ tinh thần dễ chịu, không rất lo lắng, căng thẳng mà khiến trường hợp xuất tinh sớm thêm trầm trọng, có chế độ ăn uống, khiến cho việc cũng như sinh hoạt khoa học, tránh lạm dụng thủ dâm, nâng cao cường luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe thể chất nói chung.
Nếu còn thắc mắc gì khác bạn hãy gọi về tổng đài tư vấn sức khỏe miễn phí để được hổ nhanh chống nhé!

No comments:

Post a Comment