Tuesday 13 October 2015

Nguyên nhân chính gây ra tình trạng viêm bao quy đầu là do dài bao quy đầu


14 năm của ông già, các bộ phận riêng tư của tôi bị ngứa những ngày này, Sir. Tôi đã hoàn tất gãi, nhưng mỗi khi bạn rửa nó cực kỳ khó chịu, nhìn cho tẩy da chết cho da. Tôi nghĩ rằng trong những tháng tới nó sẽ qua đi, nhưng hóa ra là ngứa đa dạng hơn. không rửa sạch với nước ấm nguyên nhân dài bao quy đầu. Mẹ tôi đã không đến thăm một lần nữa, vì vậy tôi không biết làm thế nào để thực hiện. Nhìn về phía trước để giúp các chuyên gia y tế, tư vấn (Van).

Trả lời:
Xin chào em!

Dựa trên những thông tin mà họ mô tả, vì vậy bạn có thể bị nhiễm các khu vực bộ phận sinh dục. Hiện tượng này được gây ra bởi sự kích thích của tình trạng da tiếp theo, "bà nói," chẳng hạn như viêm da, nấm da, ký sinh trùng, eczema ... sau đó bạn có thể mang lại thay đổi màu, da có vảy, mụn nước, mụn mủ. Viêm trong "họ" phát ra một số thay đổi màu sắc, mùi. Viêm có thể được gây ra bởi vi khuẩn, virus, nấm. giả sử không được điều trị, nhiễm trùng phát triển khó khăn hơn để chu kỳ và thời gian, "đèn đỏ" là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn vẫn còn.

Bạn sẽ nhận thấy,và chữa viêm bao quy đầu

>>> 2 công cụ mạnh mẽ để giúp bạn xác định những phụ nữ

Viêm phụ khoa là cần thiết để có con >>>

>>> Làm thế nào viêm làm cho việc xử lý âm hộ
vì vậy trừ khi thường xuyên làm sạch "vùng kín" bằng nước, bạn nên sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa da liễu - quan hệ tình dục hoặc các cô gái, xác định các điều kiện chính xác của các hư hỏng và không gây ra nó để xử lý tình huống này kỹ lưỡng viêm bao quy đầu có nguy hiểm không.

làm thế nào để sở hữu câu hỏi, trả lời câu hỏi, xin vui lòng liên hệ với bác sĩ của bạn xem xét chính mình, hoặc gọi số điện thoại 08 39233666, phải có phản ứng nhanh nhất,

chúc bạn sớm lành bệnh!

No comments:

Post a Comment