Wednesday 14 October 2015

Bệnh viêm bao quy đầu uy tín uy tín chất lượng

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhỏ, dẫn siêu tinh khiết. Nhưng cũng như chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu, việc chuẩn bị trước khi cắt bao quy đầu đã gây ra, góp phần vào việc tạo ra các hiệu quả của cắt bao qui đầu cho bạn hep bao quy dau.


Điều gì cần được chuẩn bị trước khi cắt bao quy đầu.
Là bác sĩ của thế giới trước khi cắt tỉa, bạn nên chú ý đến những điều sau đây:

a. các xét nghiệm trước khi phẫu thuật nhỏ và bị bệnh viêm bao quy đầu

Trước khi việc bổ sung phải được kiểm tra để xác minh rằng bạn là chủ sở hữu của nhiễm trùng không có, bởi vì bạn là một tình trạng viêm cấp tính của bao quy đầu không phải là tiểu phẫu ngay lập tức, nhưng anh vẫn quyết tâm giải quyết đi.

Trong viêm mạn tính ví dụ về tác giả bao quy đầu mà không có một cuộc đấu tranh mãi mãi, sau đó, bất kể tuổi tác, thậm chí với một phẫu thuật nhỏ để mang lại sự kiểm soát nhiễm khuẩn. Sau đám cưới, khi dài hoặc hẹp bao quy đầu ảnh hưởng đến đời sống tình dục của các cặp vợ chồng đã buộc phải phẫu thuật nhỏ.

hai. làm sạch các qui đầu và hep bao quy dau

vùng sinh dục phải được làm sạch đúng cách để không có phương pháp can thiệp có tiểu phẫu, phẫu thuật nhỏ, ba ngày trước, mỗi ngày đã phải sử dụng nước nóng để rửa bộ phận sinh dục, nhà vệ sinh bắt buộc bất kỳ mảnh vỡ cuộn bao quy đầu, bộ phận sinh dục sạch sẽ. chú ý sau khi thời gian giặt, quay bao quy đầu của mình bao quy đầu vị trí để hạn chế việc bị chặn.
3. Giữ cho tâm lý của niềm vui trước khi phẫu thuật nhỏ
Tâm lý lo sợ đau, sợ hãi và căng thẳng là rất đa dạng. Thậm chí nếu khách hàng có để nhấn mạnh cắt bao quy đầu mà chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, để giúp bạn, da thừa bao gồm các qui đầu, với các cửa hàng có thể giúp bạn tìm thấy sức khỏe và chỉ để lại cải thiện đời sống tình dục của bạn tình vật lý.

do đó, cực kỳ hư hỏng và tôi sẽ chỉ đi cho Atrium đẹp, như "cậu bé". Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái để maitruoc cắt bao quy đầu, sẵn sàng để "dương vật" Vượt qua thách thức này để phát triển khỏe mạnh khi sử dụng sữa tăng cân.

Hãy chăm sóc những điều này sẽ được trên các phẫu thuật nhỏ XY để vượt qua cắt bao quy đầu là hiệu quả nhất. Sau khi cắt bao quy đầu, nó cũng cần lưu ý rằng vệ sinh và dinh dưỡng và đồng yên trong phục hồi sớm!

Để biết thêm thông tin về các thủ tục và bao quy đầu thừa bí quyết ngọt ngào của da, số 08 39233666 để gọi cho bạn, tư vấn cho bạn, hoặc nhấn vào cửa sổ trò chuyện dưới đây để trò chuyện với các chuyên gia của chúng tôi.

No comments:

Post a Comment