Saturday 16 September 2017

Trễ kinh 10 ngày có thai không

Trễ kinh 10 ngày có thai không

Trễ kinh 10 ngày có phải có thai không là thắc mắc mà khá nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Thời gian qua, chúng tôi nhận được nhiều thắc mắc liên quan tới chậm kinh 10 ngày. Chính vì một số lý do đó mà chúng tôi xin giành riêng bài viết này để giải đáp một số khúc bị liên quan đến vấn đề trên.

Đối với những chị em từng có quan hệ dục tình với nhiều người, thì chậm kinh được coi là triệu chứng dễ nhận thấy nhất của hầu hết một số chị em lúc có thai. Nếu chu kỳ kinh nguyệt của bạn trước đây tương đối đều đặn thì chức năng bạn mang thai là khá cao. Ngược lại, chu kỳ kinh nguyệt của bạn vốn không đều thì rất khó để chúng tôi giải đáp cho bạn vấn đề mà bạn đang gặp buộc phải là gì?



Các bác sĩ phòng khám Đại Đông cho rằng: ngoài việc có thai, còn có nhiều nguyên nhân dẫn tới trễ kinh 10 ngày. Trong đó có khả năng kể tới như: rối loạn nội tiết tố, một số căn bệnh phụ khoa…
bình thường lúc thử que, que thử của bạn hiện lên hai vạch có nghĩa là bạn đã có thai. Trong tình trạng của bạn, que thử của bạn chỉ hiện lên 2 vạch mờ thì có khả năng do những nguyên do như sau:
- Bạn mới có thai buộc phải nồng độ HCG trong nước tiểu còn ít nên không đủ để cho kết quả chính xác hai vạch.
- Do chất lượng que thử của bạn có vấn đề. Hãy lưu tâm về hạn sử dụng, khá trình bảo quản cũng như chất lượng que thử của mình. Vì que thử không phải chất lượng tốt là lý do khiến cho sai lệch kết quả thử thai. Với trường hợp này, bạn phải dùng thêm 1 - 2 que thử khác để xác nhận mang thai hay chưa.
- Do bạn bị bắt buộc một vài chứng rối loạn nội tiết tố trong cơ thể khiến cho que thử của bạn có kết quả không chính xác.
- Ngoài ra nếu như thời gian thử que của bạn không đủ, cũng có khả năng là nguyên do làm những vạch báo chưa lên được đậm. Hãy tham khảo một số kiến thức về hướng dẫn việc thử thai để đảm bảo khiến cho đúng theo quy trình và đạt kết quả hiệu quả nhất.
Nếu muốn chắc chắn bạn nên đến với phòng khám đa khoa Đại Đông để được hổ trợ tư vấn khám chữa bệnh để biết rõ bạn đang bị gì nhé!

No comments:

Post a Comment