Monday 21 August 2017

Dấu hiệu bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Dấu hiệu bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung



Biểu hiện của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở chị em phụ nữ:
- Khí hư ra khá nhiều có màu trắng là một trong những dấu hiệu trước tiên lúc mắc viêm lộ tuyến.
Cũng giống như các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, lúc chị em phụ nữ mắc viêm lộ tuyến thường có sự thay đổi về lượng khí hư tiết ra, màu sắc cũng như Đôi khi cả mùi của khí hư cũng có sự thay đổi lớn. Tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ làm cho chị em phụ nữ ra khá nhiều khí hư, có màu trắng đục. Cơ quan sinh dục có thể bị ngứa, bốc mùi rất khó chịu. Nhưng, ở các chị em phụ nữ khí hư sẽ dần ngả sang màu vàng.
- Biểu hiện viêm lộ tuyến thứ hai mà chị em nên phải nắm được đó là: Ra máu khi quan hệ.
Đây được cho là một trong các biểu hiện đặc trưng giúp chị em phụ nữ nhận biết được các căn bệnh ở vùng kín. Đặc biệt là nhận biết bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến. Khi mắc lộ tuyến cổ tử cung thì bề mặt cổ tử cung sần bệnh lí sùi hơn, dễ mắc tổn thương hơn. Lúc quan hệ dục tình sự cọ xát của vùng kín làm vùng kín của chị em dễ dàng mắc chảy máu, có cảm giác đau rát.




- Đau bụng dưới, đau phần eo, đau bụng kinh.
Triệu trứng đau của lộ tuyến cổ tử cung có khá nhiều, khi nguyên thể tịch tụ ở phạm vi rộng một chút, có thể dẫn đến viêm mãn tính một số bộ phận liên kết, xuất hiện trường hợp đau vùng eo, vùng xương chậu đau thậm chí còn đau bụng kinh. Nếu như một số biểu hiện đó lan sang những vùng dây chằng, sẽ rất đau và khiến cho ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày.
- Đái nhiều, đái dắt cũng như đau lúc đái.
biểu hiện của viêm lộ tuyến còn có khả năng lan rộng sang ba góc của bàng quang, từ đấy kích thích bàng quang khiến dẫn đến tình trạng đái dắt, đái bị đau, có khi còn làm cho truyền nhiễm lỗ sáo.


Bị bệnh viêm lộ tuyển cổ tử cung có nên mang thai không

Khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung người bệnh sẽ có triệu chứng ra nhiều khí hư, vón cục, bên ngoài mặt cổ tử cung có chứa nhiều ký sinh trùng Do đó lúc tinh trùng tiếp xúc với âm đạo sẽ bị ký sinh trùng ngăn chặn khiến cho tinh trùng suy yếu hay giảm sức sống. Vậy nên, tinh trùng rất khó đi vào tử cung gây ra thụ thai khó khăn hơn thậm chí có khả năng gây vô sinh – hiếm muộn.
Đối với người phụ nữ hạnh phúc lớn nhất là kết hôn cũng như đảm bảo được thiên chức làm cho mẹ của mình, viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể làm tử cung viêm nhiễm khá cao. Chính vì vậy, trong hiện tượng bị căn bệnh vẫn có thể mang thai thì có thể dẫn đến trường hợp sảy thai hoặc đẻ non.


Đặc biệt, nhiều hiện tượng chị em nhầm lẫn viêm lộ tuyến cổ tử cung với các căn bệnh phụ khoa khác, vì dấu hiệu của viêm lộ tuyến cổ tử cung rất giống với căn bệnh viêm âm đạo, viêm âm hộ…Vì vậy, khi thấy có những dấu hiệu nghi ngờ viêm lộ tuyến cổ tử cung chị em cần đi kiểm tra phụ khoa để được chẩn đoán chính xác cũng như chữa thành công.
Vì một số nguyên do trên, khi chắc chắn mình bị viêm lộ tuyến cổ tử cung chị em cần đi thăm khám tại những cơ sở y tế để được bác sĩ thăm khám, chẩn đoán tình trạng bệnh dựa vào đó b.Sĩ sẽ có hướng điều trị phù hợp nhất. Nếu như bạn có ý định có thai lúc bi viêm lộ tuyến cổ tử cung thì hàng đầu bạn nên chữa trị khỏi bệnh triệt để rồi mới mang thai để đảm bảo cho khá trình có thai và cho việc sinh đẻ sau này.

No comments:

Post a Comment