Tuesday 14 March 2017

Trung tâm tư vấn bệnh trĩ online


Trung tâm tư vấn bệnh trĩ online



Phòng khám đa khoa Đại Đông là địa chỉ tư vấn bệnh trĩ online trực tuyến miễn phí.


Tôi năm nay đã sắp bước vào tuổi lục tuần, đang công tác tại văn phòng của một doanh nghiệp ở TP Pleiku, tỉnh Gia Lai. Tôi bị buộc phải căn bệnh trĩ đã 5 năm, cách đây một năm căn bệnh trĩ phát nặng ở trên cấp độ 3 bước qua cấp độ 4. lúc đại tiện ra máu tươi, lúc thì nhỏ giọt, lúc thì chảy ra như gà cắt tiết. 
Ngồi nhiều trên xe cũng dễ bị bệnh trĩ


Trung tâm tư vấn bệnh trĩ

Búi trĩ lòi ra, sưng lên đau rát cũng như không tự co vào được. Ban đêm đang ngủ nên tỉnh giấc vì bị ngứa dữ dội hậu môn (triệu chứng của người bị mắc bệnh trĩ nặng). Song vì công việc hàng ngày tôi vẫn phải đi làm cho. Tôi đã sưu tầm tài liệu, nghiên cứu khá kỹ bệnh này để tự trị căn bệnh cho mình khi chưa có cơ hội để đến phẩu thuật tại phòng khám chuyên khoa và cũng để tiết kiệm tiền. Sau 3 tháng tự trị bệnh, tới nay tôi đã thoát được bệnh này.



Từ thực tế tôi đã tích lũy được kinh nghiệm, nắm được bí quyết về cách phòng chống và tự trị bệnh trĩ cho mình bằng một số loại thảo dược phổ biến và rất dễ tìm kiếm. Nay tôi viết bài này để những bạn, những người đang mắc căn bệnh trĩ (đặc biệt được xem là nặng) tự tham khảo cũng như chữa cho mình với hiệu quả rất cao, chi phí vô cùng thấp, không đáng kể. bệnh nặng nếu như uống các dòng thuốc đông dược thì cần dùng liên tục trên 6 tháng, chi phí khá lớn tuy nhiên nếu người mắc bệnh không kiêng cử về ăn uống, sinh hoạt thì căn bệnh trĩ vẫn mắc tái đi tái lại.




Nguồn: https://capnhatthongtinhangngay.blogspot.com/


1 comment:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete