Tuesday 10 May 2016

Sập gỗ cẩm đỏ nguyên khối giá 2,5 tỷ ở Việt Nam

Chiếc bán sập gỗ nhị hồng cựu khối có đàng kiếng lên đên 2,2m, dai 4,4m, bưng nhay 24,5cm, năng tơi 3,2 tân, phanh chao ban đồng giá như cận 2,5 tỷ cùng tại họp chợ “Đồ mỹ nghệ và Trang trí Nội thất”.

Tại hội chợ “Đồ mỹ nghệ và trang hoàng Nội thất” lần này có hơn 10 thương tình hiệu nội thất lớn và hàng trăm cơ sở thủ đả mỹ nghệ Việt, bày bày hàng ngàn sản phẩm đồ gỗ từ trung đến cao cấp.

Đáng chú ý, họp chợ nhiều trưng trưng rất nhiều sụp gỗ với giá từ vài trăm triệu đến vấy tỷ cùng. một cử như bộ sụp gỗ vốn khối từ gỗ Cẩm đỏ có đường kính lên đến 2,2m, dài 4,4m, bề dày 24,5cm, nặng tới 3,2 tấn, đặng Đơn vì chưng sinh sản chào bán đồng giá như 2 tỷ 450 triệu.

Chiếc thụp trường 2 mét, cao 80 phân chả cầu kỳ, kiểu cách cơ mà lại vã lên vẻ sang trọng đồng màu vàng óng xinh xẻo mắt. Những vẻ chạm khắc rõ tế, lằn in bàn tay khéo léo# cụm từ người thợ tường tận dày đả đục đẽo đầu hàng năm trời ơi.


mà điều cuốn hút mắt người tính nết nhất đó chính là muôn vàn những họa máu đan xen thường xuyên trên một phương diện tâu rỏ. Cái đẹp ấy đối với người thường nhật đã là choáng ngợp, mà với người thông suốt đi ngành ban phan go đang chộ kỳ diệu hơn giàu. Bởi, những họa huyết ấy chính là dấu vết ngẫu hứng thú cụm từ người nghệ sĩ tự nhiên trên những thân thể lượng đòi chung là nu.

Anh Minh chủ một đít xô lịch ở Miền Tây biếu biết “nghe anh bạn mách có bộ Ván ngựa (thụp gỗ) khủng ở đây bởi thế mình lên xem, và cũng đương có ý định tiễn đưa về vừa để chơi vừa phanh thu hút khách tham lam quan”.

Anh Minh cũng san sẻ, hơn 2 năm ni anh hẵng phắt tính toán nhiều nhưng mà quả thật bộ ván này rất độc vì đường vân và ánh màu của gỗ đừng chê vào đâu được, đặc bặt, với đường kính lên đến 2,2m thì rất hiếm và quý giá. cơ mà, giá của ván hơi cao cho nên còn trù trừ.

2 comments:

  1. Bài viết bán sập gỗ có rất nhiều thông tin bổ ích. Mình muốn trao đổi thêm về bảng giá sàn gỗ teak với bạn. Liên hệ với mình cái nhé.

    ReplyDelete