Thursday 19 November 2015

Bệnh trĩ có nguy hiểm không?

Nếu như bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật thường nhầm lẫn với bệnh sùi mào gà thì trĩ cũng là một trong nhưng căn bệnh dễ gây nhầm lẫn nhất.


  Bệnh trĩ được chia thành trĩ nội và trĩ ngoại, trường hợp những người bị mắc cả hai loại trĩ này thì được gọi là trĩ hỗn hợp. Đây là một căn bệnh nguy hiểm nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Tuy không nguy hiểm và lây lan như bệnh sùi mào gà nhưng bệnh trĩ cũng là một trong những nguyên nhân khiến người bệnh mất dần khoái cảm tình dục, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống chăn gối.
Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông cho biết, nhiều người vẫn không biết bệnh trĩ có nguy hiểm không nên thường xem nhẹ những dấu hiệu ban đầu, tạo cơ hội cho bệnh có thời gian phát triển nặng thêm. Do đó, hiểu rõ bệnh trĩ là gì giúp bạn chủ động hơn trong việc phòng tránh căn bệnh này.
Những trường hợp lượng máu mất đi quá nhiều trong quá trình đại tiện nếu không khắc phục kịp thời sẽ dẫn tới nguy cơ choáng váng, mệt mỏi, suy nhược cơ thể.
Ngoài mối nguy hại trên, bệnh trĩ còn có thể dẫn đến tắc nghẹt búi trĩ khiến người bệnh đau đớn, khó chịu ở hậu môn.
Tình trạngrách hay tổn thương các niêm mạc hậu môn có thể khiến các vi khuẩn từ phân hay nước tiểu di chuyển và xâm nhập vào bên trong cơ thể.
Xem thêm:bệnh trĩ có bị lây không 
Trĩ còn gây ra những tác động không tốt và gây nguy hại cho hệ thống thần kinh của người bệnh, đau nhức, suy giảm trí nhớ, rối loạn thần kinh.
Do đó, để tiết kiệm chi phí cũng như phòng tránh mối nguy hại do trĩ gây nên, bạn nên điều trị càng sớm càng tốt.
Hiện nay, để điều trị bệnh trĩ không khó, tuy nhiên nó đòi hỏi người bệnh phải thực sự kiên trì theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
Trong đó những bệnh nhân trĩ thì nam giới là một trong những đối tượng phổ biến của căn bệnh này. Vì vậy, việc tìm kiếm địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt nhất là một trong những vấn đề cần được quan tâm đúng mức nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

No comments:

Post a Comment