Thursday 22 October 2015

Liệu có dễ dang hay không trong công tác phòng tránh bệnh lậu





- Sử dụng xà phòng nhằm rửa sạch tay sau khi đi vệ sinh, như vậy sẽ tiêu diệt được vi khuẩn lậu, đặc biệt không nên dụi tay lên mắt khi chưa rửa sạch bằng xà phòng, chú ý để xà phòng riêng và không dùng chung với người bên cạnh.
xem thêm: bệnh lậu lây qua đường nào
- Làm sạch cơ thể, hạn chế sử dụng chung nhà vệ sinh công cộng, tránh dùng chung quần áo, chăn mềm, khăn tắm,… với bệnh nhân.

- Nếu người thân nhiễm bệnh thì tránh va chạm quá thân cận, nên khuyênngười xung quanh đi chữa trị, tốt nhất là thăm khám luôn cho các thành viên khác trong nhà nếu đã tiếp xúc với bệnh nhân.

- Quan hệ tình dục an toàn, không quan hệ với nhiều người, để giảm nguy cơ bị lây bệnh…
  Việc nắm rõ được một số cách thức tránh xa bệnh là phương pháp đơn giản nhất giúp cho chúng ta bảo vệ được cuộc sống của chính mình. Nếu phát hiện cơ thể có những biểu hiện không bình thườngnhư chảy mủ ở đầu dương vật, tiểu buốt, nước tiểu đục, … thì không nên xem thường, mà nên đến phòng khám chuyên khoa để chẩn đoán và trị bệnh nhanh chóng.

xem thêm:bệnh lậu ở nữ giới
  Một số thông tin cần thiết phòng tránh bệnh lậu
  Lậu là một trong những bệnh xã hội nghiêm trọng, thường thấy ở các bạn trẻ, khi thiếu am hiểu về tình dục và có quan hệ không an toàn. Bệnh lây truyền thường qua quan hệ tình dục bừa bãi và gây tác động không tốt với sức khỏe của người bệnh. Thế phương pháp phòng chống bệnh lậu như thế nào? Bên dưới, các y bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới sẽ chia sẻ các kiến thức.

Nhưng, để việc điều trị được hiệu quả thì người bệnh nên điều trị nhanh chóng vàkhông được làm khác những lời khuyên của bác sĩ. Lưu ý, không được mua thuốc về chữa trị tại nhà khi chưa có chỉ định của chuyên gia, nếu không bệnh sẽ diễn biến xấu đi và khó trị bệnh, có thể gây ra biến chứng sau này.
  Nếu đấng mày râu còn nghi vấn hay muốn tìm hiểu cặn kẽ hơn về vấn đề này, đừng nên ngại ngùng hãy liên hệ ngay với chúng tôi, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới sẽ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, cam kết bảo mật mọi thông tin của bệnh nhân.


Với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng với trang thiết bị y tế tân thời, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã và đang chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân nhiễm bệnh xã hội, trong đó có bệnh lậu, luôn mang đến sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối cho người bệnh.
xem thêm: triệu chứng bệnh lậu ở nữ
Lậu là bệnh {bắt gặphay gặpở những đối tượng khác nhau và dẫn tới ảnh hưởng mạnh tới sức khỏe cũng như là chức năng sinh sản của người bệnh. Muốn phòng bệnh được bệnh lậu thì cách tối ưu nhất là phải bổ sung nhận định ban đầu về bệnh cũng như là phương pháp phòng bệnh từ đó có thể bảo vệ được bản thân và cácngười xung quanh.
  - Khi nhìn thấycó các triệu chứng của bệnh chẳng hạn tiểu buốt, nóng rát ở dương vật, chảy mủ, … thì nên sớm đi khám và điều trị bệnh, giảm lây nhiễm cho bạn đời. Ngoài ra, khi đã xác định được bệnh thì không nên cho trẻ nằm chung giường, sử dụng chung đồ dùng mỗi người, … để tránh xa bệnh truyền nhiễm sang em bé.



No comments:

Post a Comment