Monday 5 October 2015

Điều trị bệnh bao quy đầu hẹp có tác dụng gì

Người đàn ông bình thường thường xuyên bỏ bê con chiếc của họ chỉ xảy ra thương tích nặng, người mới của tớ không kể nên lời và lẩm bẩm "biết rằng tâm trí cũ của mình nhiều hơn ...". Và thói quen được, nhớ các điều kiện sau đây trong tâm trí, để được trọng tâm nhiều hơn đến phái mạnh mình. Bạn mang bị các dấu hiệu?

1. ko chú ý vệ sinh bao quy đầu hẹp

Đừng nghĩ rằng, "cậu bé" trông khá sạch sẽ khinh bạn vệ sinh hàng ngày. Giống như con gái, đàn ông với dương vật cũng buộc phải được làm cho sạch hàng ngày. những cặn, vi khuẩn thường được cung ứng cho những nếp nhăn trên da của dương vật và nguy hiểm, túi bên trong. trường hợp bao quy đầu không được làm sạch mỗi ngày và làm cho nhiễm trùng tự nhiên quy tắc đầu cũng là một nạn nhân của sự nhiễm trùng này.


2. bao quy đầu quá dài

Điều này khiến đa số dương vật bên trong bao quy đầu cho vừa, cũng tay kéo lên kéo nó bật mí mới. Bao quy đầu quá dài, dẫn tới sự tích tụ của bụi bẩn đơn giản trong nội thất, to lên các vi khuẩn và khó khiến sạch. bởi vậy, lời khuyên cho những người đàn ông đang bị bao quy đầu dài, cần cắt đi để kiềm chế qui đầu và bao quy đầu bị nhiễm trùng.

3. Thủ dâm thường bệnh viêm bao quy đầu

Theo khảo sát cho thấy 90% số người sở hữu hiện tượng thủ dâm, đôi lúc thủ dâm quá phổ biến ảnh hưởng tiêu cực bao quy đầu và qui đầu của bạn. nhắc từ lúc giật thường khó sở hữu thể nhận thấy tâm trí kích thích cao, quan sát, dễ làm tổn thương bao quy đầu và để đạt được điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn. vì vậy giảm thiểu thủ dâm vừa cần để tránh tình trạng mô tả ở trên.

4. bao quy đầu sưng đỏ

giả dụ bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp bao quy đầu miệng sẽ gây ra vấn đề vệ sinh, và có thể gây kích ứng. Sưng bao quy đầu được gây cản trở lưu thông máu và hạch bạch huyết. "Dương vật" có thể là nước phù hợp. lúc sẽ dẫn tới thiếu máu cục bộ hay huỷ bỏ "cậu bé" trong 1 thời gian dài. khi phát hiện những hiện tượng mà em đã kể ở trên, bạn bắt buộc gặp y sĩ ngay tắp lự để giảng thuốc nam.

5. bao quy đầu quá chặt

Miễn là bao quy đầu nhà nước, bao quy đầu quá chặt chẽ ko tiết ra nguyên nhân tuyến bã nhờn dưới da bao quy đầu lỏng, sự sáng tạo lâu dài tích lũy của những điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn tăng trưởng. sở hữu thể không chú ý vệ sinh nó bốc cháy trong ung thư dương vật thậm chí sở hữu khả năng gây ra đa dạng hơn. hoàn hảo nhất, bạn muốn 1 cắt bao quy đầu ko trực tuyến!

Hơn nữa, bạn cũng nên quan tâm tới đồ lót, mặc để giảm thiểu bất kỳ hẹp và ẩm ướt buộc, ma sát và tổn thương viêm qui đầu dài bao quy đầu có sao không.

trường hợp bạn với thắc mắc, số 08 39233666, gọi là cố vấn cho bạn, hoặc nhấn vào cửa sổ trò chuyện dưới đây để trò chuyện trực tuyến có những chuyên gia của chúng mình.

1 comment: